sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Solskjaer tiết lộ lý do bại trận: "MU thua vì phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất nước Anh"

Thứ năm, 07/01/2021 09:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi phải nhận thất bại 0-2 trước Man City ở trận bán kết cup Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận MU thua vì đối phương quá mạnh.

Ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Man United vẫn phải nhìn đối thủ cùng thành phố nắm trong tay chiếc vé vào chơi trận chung kết. Với 2 bàn thắng của John Stones và Fernandinho, Man City kết thúc trận đấu với MU với kết quả 2-0 đầy thuyết phục.

Trận thua không chỉ giáng đòn mạnh vào tinh thần của các cầu thủ, mà còn chứng kiến lần thứ 4 dưới thời HLV Ole Solskjaer, MU gục ngã ở vòng bán kết của một giải đấu. Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ lọt vào 3 trận bán kết và đều thua cả 3, trong đó có thất bại cay đắng trước Sevilla ở đấu trường Cúp C2.

ket-qua-bong-da-sang-71-mu-guc-nga-truoc-man-city-2
MU nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận rằng MU thua là bởi Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh thời điểm hiện tại: "Khi bạn để thủng lưới ở 2 tình huống đơn giản, điều đó thật đáng thất vọng. Đơn giản là bạn không đủ tốt".

Chúng tôi đã không tạo ra đủ các cơ hội và Man City cũng vậy. Tuy nhiên, so với họ, chúng tôi đã thiếu đi sự khéo léo mà chúng tôi đã có trong các trận đấu gần đây. Hôm nay, chúng tôi đã chơi không đủ tốt.

mu-thua-man-city-solskjaer-thua-nhan-dieu-bat-ngo-3
HLV Solskjaer thừa nhận Man City quá mạnh

MU đã đối đầu với một đội bóng rất mạnh. Khi họ chơi tốt, chúng tôi phải chơi cực kì tốt để đánh bại họ nhưng chúng tôi đã thiếu đi một chút. Chúng tôi là một phiên bản tốt hơn so với một năm trước, trong những trận bán kết đó.

Vấn đề không phải là tâm lý khi để thua trong 4 trận bán kết. Đôi khi bạn phải đối đầu với những đội bóng thật sư mạnh ở bán kết. Vào lúc này, Man City có lẽ là đội bóng mạnh nhất nước Anh". Chiến lược gia người Na Uy ngậm ngùi.

VIDEO: Chìm đắm với những khoảnh khắc lịch sử của bóng đá thế giới dưới ống kính của các CĐV

Theo dõi Sports442 trên