sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nóng: Á Quân V-League 2019 ‘chốt sổ’, đem về ngoại binh chất lượng từ UEFA Champions League

Thứ năm, 07/01/2021 01:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB TP.HCM vừa chiêu mộ thành công ngoại binh thứ 3 là tiền đạo Brazil. Dự kiến, chân sút ngày sẽ có mặt tại đội bóng trong vài ngày tới.

TP.HCM đã chốt danh sách ngoại binh với bản hợp đồng cuối cùng là tiền đạo người Brazil- Dário Frederico da Silva.

Hồi tháng 7 vừa qua, Da Silva đã chơi cho CLB Riga của Latvita tại vòng sơ loại UEFA Champions League. Tuy nhiên, đội bóng đã dừng chân ở ngay vòng đầu khi đối mặt với đội bóng giàu truyền thống Maccabi Tel Aviv. Da Silva từng khoác áo ĐTQG 8 lần nhưng chưa từng có cơ hội làm thủng lưới đối phương.

Dário Frederico da Silva.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền đạo người Brazil được định giá 350,000 Euro. Cầu thủ sinh năm 1991 từng khoác áo nhiều đội bóng tại Brazil, Bồ Đào Nha, Azerbaijan hay Hàn Quốc.

Với vị trí sở trường là tiền vệ tấn công và chạy cánh, Da Silva hứa hẹn sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công của HLV Mano Polking. Trước đó, Joao Paolo sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cắm còn Lee Nguyễn sẽ sắm vai nhạc trưởng của đội chủ sân Thống Nhất. Diakite sẽ được giữ lại nhờ phong độ bay cao ở mùa giải trước.

TP.HCM đang được đầu tư mạnh mẽ nhằm chuyển mình ở mùa giải mới. Ngoài những bản hợp đồng cầu thủ chất lượng như Lee Nguyễn, TP.HCM còn kí hợp đồng với HLV Thai League Alexandre Polking. Với sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này, TP.HCM được kì vọng sẽ đem lại những trận cầu đầy hấp dẫn trên sân cỏ.

>>> HLV Phạm Minh Đức: "Đừng đánh giá cao Lee Nguyễn"

>>>  Thua đội mới lên hạng, HLV Polking nói gì về thất bại đầu tiên ở Việt Nam?

Theo dõi Sports442 trên