sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park Hang-seo kiểm tra phong độ Quả bóng vàng 2019 trong ngày tái xuất

Thứ bảy, 30/05/2020 09:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội và Đồng Tháp để kiểm tra phong độ các học trò ở ĐT Việt Nam.

CLB Hà Nội - ĐKVĐ cúp QG sẽ có trận ra quân vào cuối tuần này trước đối thủ Đồng Tháp, đội bóng vừa hạ gục Hải Phòng 3-1 ở vòng loại. Theo tiết lộ từ VFF, HLV Park Hang-seo sẽ tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu này.

30-5-hndt

Đây là dịp để HLV Park Hang-seo kiểm tra phong độ các học trò ở ĐT Việt Nam. Đặc biệt là 2 cầu thủ vừa giành Quả bóng vàng, Quả bóng bạc 2019 là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải. Bên cạnh đó, ông sẽ tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu trong năm 2020.

Ở vòng loại cúp QG diễn ra cuối tuần trước, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở sân Thiên Trường theo dõi trận DNH Nam Định thắng 2-0 HAGL. Theo tiết lộ, ông thầy người Hàn Quốc đã "chấm" được ít nhất 2 cái tên gây ấn tượng bên phía Nam Định. Một ngày sau, HLV Park cùng các trợ lý vào Nha Trang để theo dõi trận đấu giữa S. Khánh Hòa và Viettel.

Ở trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ dịch, CLB Hà Nội sẽ không bán vé mà mở cửa tự do cho CĐV vào khán đài B. NHM đến sân cần tuân thủ các quy định phòng, chống dịch như kiểm tra thân nhiệt, rửa tay trước khi vào sân, đeo khẩu trang trước, trong và sau trận đấu.

305-hn-dt

Bên cạnh trận Hà Nội - Đồng Tháp, vòng 1/8 cúp QG cuối tuần này còn 7 cặp đấu hết sức hấp dẫn khác. Có thể kể tới TP. HCM gặp SHB Đà Nẵng hay Than Quảng Ninh tiếp DNH Nam Định,...

Theo dõi Sports442 trên