sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội trưởng Arsenal công khai mời gọi trụ cột Lyon tới Emirates

Thứ hai, 28/09/2020 11:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đích thân đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal cũng đã lên tiếng mời gọi công khai Houssem Aouar tới Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ở những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, Arsenal vẫn đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Houssem Aouar của Lyon. Rõ ràng các Pháo thủ đang muốn hoàn thiện hàng tiền vệ của mình với một trong những tiền vệ hay nhất Champions League mùa giải vừa qua.

Nhất là khi Mesut Ozil đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ tấn công xuất sắc để thay thế cầu thủ người Đức. Chia sẻ với kênh Canal + mới đây, đội trưởng Pháo thủ, Aubameyang cũng đã lên tiếng gửi thông điệp tới ban lãnh đạo về thương vụ Aouar:

“Aouar là một cầu thủ đẳng cấp và tôi muốn được thi đấu cùng anh ấy. Những gì anh ấy đã có với Lyon trong mùa giải 2019/20 đã chứng minh điều đó. Bởi vậy, tôi rất hy vọng ban lãnh đạo có thể mang Aouar về với CLB. Tôi ủng hộ nhiệt tình phương án chuyển nhượng này, vì nếu có anh ấy, sức mạnh trên hàng tấn công đội bóng sẽ tăng lên đáng kể. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

1340661
Aubameyang công khai mời gọi Aouar tới Arsenal

Với phát biểu trên của Aubameyang, có thể khẳng định bản thân cầu thủ người Gabon đang rất khao khát ban lãnh đạo đưa Aouar về đội bóng. Chắc chắn, với một tiền vệ giàu sức sáng tạo như ngôi sao 22 tuổi, những cầu thủ như Aubameyang hay Lacazette sẽ liên tục được tạo điều kiện để ghi bàn với các đường chuyền thuận lợi.

Đội bóng nước Pháp đã không ít lần từ chối những lời đề nghị của Pháo thủ song Arsenal vẫn rất kiên trì ở thương vụ chuyển nhượng này. Mới nhất, họ đã gửi tới Lyon một mức giá mới, đó là 44.5 triệu bảng Anh (Hơn 50 triệu euro) cho tiền vệ 22 tuổi. Trong đó, 36.5 triệu bảng trả trước và số còn lại phụ thuộc vào thành tích của Aouar tại Arsenal nếu anh cập bến sân Emirates.

VIDEO: Nhạc trưởng Lyon phô diễn kỹ năng thượng thừa làm mê đắm Arsenal

Theo dõi Sports442 trên