sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Klopp: "Chelsea có 3 ngôi sao khiến tôi phải đặc biệt dè chừng"

Thứ sáu, 18/09/2020 14:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh đối đầu Chelsea, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra 3 cái tên khiến ông phải dè chừng trong đội hình của The Blues.

Ở vòng đấu đầu tiên, cả 2 đội bóng hàng đầu nước Anh là Chelsea và Liverpool đều đã có cho mình 3 điểm trọn vẹn đầu tiên trong mùa giải mới. Thế nhưng trong khi Chelsea không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Brighton 3-1 thì Liverpool phải rất chật vật mới hạ gục Leeds United với tỉ số 4-3 đầy gay cấn.

Dù vậy, ở một trận đại chiến, Chelsea và Liverpool sẽ thể hiện bộ mặt rất khác. Trong khi những tân binh chất lượng của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 đang khao khát thể hiện tài năng, thì Liverpool cũng muốn chứng minh đẳng cấp của một nhà ĐKVĐ.

222c3c064906960ca8225f1d686e14bc
Havertz, Pulisic và Mason Mount khiến HLV Klopp dè chừng

Với đội hình vừa được bổ sung nhiều ngôi sao, Chelsea đang khiến những nhà đương kim vô địch phải dè chừng. Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng đã chỉ ra 3 ngôi sao của The Blues mà ông đánh giá cao:

“Chelsea là một đội bóng đáng sợ. Họ đã chi rất nhiều tiền, mang về những tân binh chất lượng và có một đội hình rất mạnh. Trong đó, Christian Pulisic rõ ràng sẽ không có mặt ở trận đấu tới nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc. Mason Mount và Kai Havertz cũng rất nổi bật. Tôi biết Havertz khi cậu ấy còn thi đấu tại Bundesliga".

klopp-3-cau-thu-chelsea-liverpool-de-chung-3
Cuộc đấu trí giữa Klopp và Lampard cũng rất đáng chú ý

"Chúng tôi đã nhiều lần lép vế trước họ trong các lần chạm trán ở mùa giải trước. Đội hình của Chelsea khá đồng đều. Họ có những cầu thủ tấn công giỏi, những nhân tố phòng ngự tốt và cả các cầu thủ chạy cánh cũng vậy. Không có mối đe dọa lớn nhất bởi cả đội hình của họ đều rất đáng gờm”.

Sự thận trọng của Klopp không phải thừa thãi khi Chelsea đang được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Frank Lampard cũng là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/9.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Bayern chúc mừng Liverpool vì chiêu mộ thành công Thiago

Theo dõi Sports442 trên