sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Gareth Bale hoàn thành kiểm tra y tế cho Tottenham

Thứ sáu, 18/09/2020 14:02 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Bale và đồng đội của anh tại Real Madrid Sergio Reguilon sẽ bay đến Tottenham trên chuyên cơ riêng. Trong đó, Bale ra đi với hợp đồng cho mượn còn Regulion đến Spurs theo hợp đồng vĩnh viễn.

Phóng viên của Sky Sports News cho biết việc Gareth Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid chỉ còn vài giờ nữa là hoàn thành. Gareth Bale sẽ bay đến London từ Tây Ban Nha vào thứ Sáu trước khi chuẩn bị trở lại Tottenham từ Real Madrid, sau khi hoàn tất thủ tục y tế.

Các luật sư ở Tây Ban Nha và Anh đang làm việc để soạn thảo hợp đồng để đưa Bale trở lại là cầu thủ của Spurs theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Spurs đã đồng ý trả khoảng 20 triệu bảng tiền lương và phí cho mượn.

gareth bale

Trừ một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng, mọi thứ hiện đã được thống nhất, các cuộc đàm phán tiếp tục tiến triển tốt từ đêm thứ Tư đến sáng thứ Năm. Thương vụ này dự kiến ​​sẽ được chốt trước khi Bale tới London.

Cả Bale và Reguilon đều có khả năng đáp ứng các điều kiện giúp họ tránh bị cách ly khi đến London. Ngoài việc đến từ một môi trường thể thao ưu tú, nơi tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch, cả hai cầu thủ chỉ cần phải nộp kết quả xét nghiệm âm tính trong vòng năm ngày trước khi đến Vương quốc Anh.

Bale rất muốn chơi cho một câu lạc bộ mà anh ấy tin rằng mình sẽ lại được tôn trọng và đánh giá cao. Real Madrid đã đồng ý để anh ra đi dưới dạng cho mượn với mức lương 500.000 bảng một tuần, Tottenham đã làm mọi cách để ký hợp đồng với anh ấy trong tuần này.

Cùng với việc bị Zinedine Zidane kìm hãm, Bale có mối quan hệ không tốt đẹp với giới truyền thông Tây Ban Nha và người hâm mộ Real, và anh đang mong muốn có một khởi đầu mới ở Spurs.

Manchester United đã xem xét việc chiêu mộ Bale như là một lựa chọn dự phòng cho Jadon Sancho, nhưng họ đã không đưa ra lời đề nghị nào mặc dù họ đã cố gắng ký hợp đồng với Bale nhiều lần kể từ khi anh ấy ở Southampton 13 năm trước.

>>> Rò rỉ bằng chứng Bale gặp chủ tịch Tottenham, ngày trở về không xa

Theo dõi Sports442 trên