sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hàng loạt ngôi sao dương tính Covid-19, Serie A nguy cơ phải hoãn lần thứ 2

Thứ sáu, 09/10/2020 11:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Giải bóng đá hàng đầu nước Ý đang có nguy cơ khó tiếp tục khi hàng loạt CLB thông báo đội bóng của họ có cầu thủ dương tính với Covid-19.

Làn sóng Covid-19 lần thứ 2 diễn ra tại châu Âu đang khiến bóng đá trở nên điêu đứng, trong đó Serie A đang là giải đấu thiệt hại nặng nề nhất khi rất nhiều đội bóng đã thông báo có cầu thủ nhiễm virus Covid-19 mới đây.

Hai trung vệ trụ cột là Alessandro Bastoni và Milan Skriniar là những người đầu tiên của Inter dương tính với virus corona. Bastoni được triệu tập lên tuyển Italy và giờ đã quay trở lại Milan để thực hiện quá trình tự cách ly.

skrbastoni
Bastoni và Skriniar là 2 trong số 4 cầu thủ Inter nhiễm Covid-19

Sau đó, Skriniar cũng được phát hiện mắc Covid-19 trong quá trình tập luyện cùng tuyển Slovakia. Trung vệ sinh năm 1995 giờ cũng đang thực hiện quá trình tự cách ly và theo dõi. Mới đây, cả Roberto Gagliardini lẫn Radja Nainggolan cũng đã dương tính với virus corona, nâng tổng số ca nhiễm tại Inter lên con số 4 chỉ sau đúng 3 ngày.

Con số này nhiều khả năng chưa dừng lại bởi cả 4 cầu thủ dương tính với virus corona của Nerazzurri đều đã chơi trong 3 vòng đấu đầu tiên, và khả năng lây nhiễm khi tiếp xúc gần với các đồng đội (và không loại trừ các các cầu thủ đối phương) là hoàn toàn có thể xảy ra. 

EQXJVFWXYAAcdbW
Lão tướng Ibrahimovic cũng chưa thể thi đấu vì đang phải cách ly

Tại Italy lúc này, hàng loạt CLB đang bị thiệt quân vì dịch bệnh. Genoa nhấn mạnh họ đã có tới 11 cầu thủ nhiễm bệnh và trận đấu giữa CLB này với Torino cuối tuần vừa qua đã bị hoãn. Napoli, đội thắng Genoa trước khi đội bóng này thông báo tình trạng nhiễm bệnh, cũng có 2 cầu thủ dương tính với virus corona. Lão tướng Ibrahimovic của AC Milan cũng đang phải cách ly do dương tính với Covid-19.

Trận đấu giữa Juventus và Napoli hồi cuối tuần trước vì vậy không thể diễn ra như dự định khi Napoli bị cơ quan y tế địa phương không cho rời khỏi thành phố để tới Turin. Trên mạng xã hội nhiều CĐV tin rằng việc Serie A tạm hoãn chỉ còn là vấn đề thời gian trước tình trạng giải đấu bị Covid-19 tấn công mạnh mẽ như lúc này. 

Xem thêm:

VIDEO: Suarez và Alexis Sanchez cùng tỏa sáng trong trận thư hùng đỉnh cao của bóng đá Nam Mỹ

Theo dõi Sports442 trên