sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldinho chuẩn bị ra mắt phim kể về cuộc đời mình sau khi ra tù

Thứ bảy, 29/08/2020 08:57 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Được trả tự do sau 5 tháng ngồi tù, Ronaldinho đã gửi lời cảm ơn đến NHM và cho ra mắt trailer của bộ phim kể về cuộc đời anh.

Hôm 25/8 vừa qua, Ronaldinho và anh trai đã được trả tự do sau hơn 5 tháng ngồi tù. Cả 2 anh em nhà Ronaldinho đều đã nhận tội nhập cảnh trái phép vào Paraguay bằng hộ chiếu giả và bị phạt tiền trước khi được thả tự do.

ronaldinho298-

Sáng 28/8, Ronaldinho bất ngờ tung trailer bộ phim có tên Ronaldinho: The Happiest Man in The World (Ronaldinho: Người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới) cùng lời tâm sự gửi đến NHM: "Một giai đoạn khó khăn kết thúc, cảm ơn Chúa. Tôi không biết phải nói gì để gửi lời cảm ơn đến các bạn vì tất cả sự quan tâm và ủng hộ mà tôi đã nhận được trong những ngày tháng vừa qua. Các bạn luôn ở trong trái tim tôi.

Nhân khoảnh khắc hạnh phúc này, tôi muốn chia sẻ với các bạn đoạn teaser của bộ phim kể về câu chuyện của tôi, phần nhiều là do các bạn ủng hộ. Tôi hy vọng các bạn thích nó và sẽ sớm ra mắt để bạn thưởng thức".

ronaldinho-ra-tu

Trong đoạn video kéo dài 2 phút, NHM đã được nhìn lại hình ảnh Ronaldinho từ tuổi thơ cho đến những năm tháng thi đấu đỉnh cao trong màu áo Barcelona cũng như ĐT Brazil.

Sau khi được trở về quê nhà, cựu danh thủ 40 tuổi cho biết anh cảm thấy thoải mái khi được tự do. Ronaldinho sẽ được xóa mọi lý lịch tư pháp tại Paraguay và không phải trình diện cơ quan tư pháp tại Brazil. Trong khi đó, anh trai Roberto de Assis của anh sẽ phải nhận án tiền sự và không được phép rời Brazil trong vòng 2 năm tới.

XEM THÊM:

>> Ronaldinho nhận tin dữ khi ở tù

>> Ronaldinho ghi 5 bàn, 6 kiến tạo, vô địch giải đấu trong tù

VIDEO: Ronaldinho mở tiệc khi được trả tự do

Theo dõi Sports442 trên