sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Liên tục nằm sân, "trung vệ thép" ĐT Việt Nam tố Indonesia đá bóng như đấu “vật cổ truyền”

Thứ năm, 16/12/2021 14:57 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Thành Chung của Hà Nội FC đã ví những pha vào bóng của cầu thủ Indonesia giống như bộ môn vật cổ truyền.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu hòa đầu tiên trước các đối thủ đến từ xứ Vạn đảo. Dù thi đấu áp đảo về mọi mặt, ĐT Việt Nam vẫn không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Nadeo Argawinata do hàng phòng ngự chặt chẽ mà ĐT Indonesia tạo ra.

Không thể giành chiến thắng, những cầu thủ áo đỏ còn liên tục nằm sân vì những pha bóng có phần thô bạo của ĐT Indonesia. Những chú đại bàng Garuda nổi tiếng với lối đá rát, khó chịu và sẵn sàng phạm lỗi trong mọi tình huống nguy hiểm. Điều này đã không còn quá xa lạ khi họ phải đối đầu với ĐT Việt Nam rất mạnh.

thanh-chung-to-indonesia-vat-co-truyen-tran-viet-nam-2-725x0
Thành Chung liên tục bị phạm lỗi

Trong số những cầu thủ bị phạm lỗi bên phía ĐT Việt Nam tối 15/12, trung vệ Thành Chung mới đây đã bày tỏ sự bức xúc của mình trước những pha bóng nguy hiểm của đội bạn. Theo đó, trung vệ sinh năm 1997 của Hà Nội FC đã đăng tải lên trang mạng xã hội của mình 1 bức ảnh trong pha tranh chấp bóng kèm dòng trạng thái: “Vật cổ truyền”

thanh-chung-to-indonesia-vat-co-truyen-tran-viet-nam-725x0
Story được trung vệ Hà Nội FC đăng tải

Thành Chung là cầu thủ đá chính tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tuy nhiên trong hiệp 2, anh đã được HLV Park Hang Seo rút ra vì có dấu hiệu quá tải. Bên cạnh trung vệ trẻ, Công Phượng cũng là cái tên phải rời sân do những pha bóng xấu bên phía đội bóng xứ Vạn đảo.

Dù không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng Thành Chung sau đó vẫn được BTC vinh danh là cầu thủ năng nổ nhất trận. Anh đã có một trận đấu chơi lăn xả với nhiều pha bóng dâng cao, đường chuyền chính xác và kiểm soát bóng tốt.

ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B gặp những chiến binh Angkor (ĐT Campuchia). Trả lời phỏng vấn sau trận đấu ngày 15/12, thầy Park khẳng định ông và toàn đội sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Campuchia.

Theo dõi Sports442 trên