sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Trung Quốc: “ĐT Việt Nam sa sút đến không ngờ, họ có nguy cơ bị loại từ vòng bảng”

Thứ năm, 16/12/2021 14:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2020, tờ Sina (Trung Quốc) đã có bài viết nhận xét về lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tối 15/12, ĐT Việt Nam và Indonesia đã có trận quyết chiến cho ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020. Dù rất nỗ lực nhưng trước lối đá rất “rắn” và có phần thô bạo của đối thủ thì ĐT Việt Nam đã không thể 1 lần đưa bóng vào lưới. Chung cuộc 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

Nói về trận đấu này, tờ Sina tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam: "Tuyển Việt Nam sa sút đến không ngờ. Họ chỉ đúng 1 lần dứt điểm trúng đích trong cả trận. Trận hòa này có thể khiến Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2020 ngay từ vòng bảng.

Trong hiệp đấu thứ nhất, Việt Nam không tạo ra nhiều dấu ấn trước hàng thủ chặt chẽ của Indonesia. Họ vẫn phối hợp khá nhuần nhuyễn nhưng khâu dứt điểm lại có vấn đề.

Sang hiệp hai, Indonesia tiếp tục dốc toàn lực để phòng ngự. Điều này khiến Việt Nam trong cả trận chỉ có đúng 1 lần sút trúng đích dù tung ra tới 20 cú dứt điểm.

Trận đấu rốt cuộc kết thúc với tỷ số hòa 0-0, qua đó khiến cục diện bảng B trở nên vô cùng phức tạp. Trận cầu tới giữa Indonesia và Malaysia, đội bóng nào thắng cuộc sẽ chắc chắn vào bán kết."

[Downloader.la]-61baed83f3359 (1)
Truyền thông Trung Quốc cho rằng ĐT Việt Nam đã sa sút không ngờ trong trận đấu gặp ĐT Indonesia

Tờ báo của Trung Quốc đưa ra nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam: "Trong khi đó, Việt Nam chạm mặt Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng. Nếu không thắng được đối thủ này, khả năng rất cao Việt Nam sẽ bị loại sớm.

Tuy nhiên với thực lực 2 đội hiện tại, Việt Nam vẫn đủ sức hạ gục Campuchia. Do vậy, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua vòng bảng vẫn rất sáng".

Ở lượt trận cuối cùng,  ĐT Việt Nam sẽ đụng độ ĐT Campuchia và chỉ cần 1 chiến thắng là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp vào vòng Bán kết. Trong khi đó Indonesia và Malaysia sẽ quyết đấu với nhau và đội nào thắng cũng chính thức lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất.

XEM THÊM: 

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tự hào khi cầm hòa thành công ĐT Việt Nam

Một số chuyên gia không hài lòng về cách sử dụng nhân sự của HLV Park Hang Se

Chuyên gia Châu Âu: ‘Tôi ngạc nhiên khi khoảng cách giữa Việt Nam và Malaysia lớn đến vậy’

Theo dõi Sports442 trên