sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Báo Singapore nói lời cay đắng: “ĐT Việt Nam có thể đối mặt với viễn cảnh bị loại sớm”

Thứ năm, 16/12/2021 14:01 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ The Strait Times của Singapore vừa có bài viết cho rằng ĐT Việt Nam vẫn có thể bị loại sớm tại AFF Cup 2020.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng đã trở thành tâm điểm đáng chú nhất ngày 16/12. Theo đó, nhiều người tỏ ra không khỏi thất vọng khi ĐT Việt Nam không thể ghi bàn thắng vào lưới Indonesia dù cho ĐT của chúng ta là những người chơi hay hơn. 

Mới đây, tờ The Strait Times đã có bài báo bình luận về trận hòa giữa 2 ĐT bảng B. Cụ thể, tờ báo cho rằng ĐT đã có thể có vé vào bán kết cùng Thái Lan và Singapore nhưng họ đã để Indonesia cầm hòa:

"Việt Nam có thể đã có một suất vào bán kết AFF Cup 2020 cùng Thái Lan và Singapore ở bảng A nhưng việc không thể ghi bàn khi đối đầu với Indonesia khiến họ phải đối mặt với viễn cảnh có thể bị loại sớm. Tuy nhiên điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu họ để thua Campuchia - đội bóng mà họ đã đánh bại trong cả 8 lần chạm trán trước đây giữa hai đội".

afcd90c4-a5b9-47f4-96ab-c3840e6ab884
Bùi Tiến Dũng trong pha tranh chấp bóng với cầu thủ Indonesia

Tờ báo  này còn dành lời khen cho đội bóng xứ vạn đảo khi có trận đấu đầy bản lĩnh, cầm chân được những “sát thủ” ghi bàn của ĐT Việt Nam.

"Indonesia đã thể hiện bản lĩnh và sự gan lì sau những chiến thắng dễ dàng trong hai trận đầu tiên trước Lào (5-1) và Campuchia (4-2). Đối đầu với Việt Nam mạnh hơn về tốc độ, cường độ và ngay cả khi họ không thể tấn công nhưng cũng vẫn đứng vững.

Những người chiến thắng trong cuộc đụng độ Indonesia vs Malaysia nhiều khả năng sẽ cùng Việt Nam vào bán kết. Nếu Garuda có thể lặp lại màn trình diễn của họ trước các nhà đương kim vô địch, họ sẽ tìm được một suất vào vòng trong". Tờ báo tin tưởng Indonesia sẽ làm nên chuyện trước các ông lớn ĐNA.

ĐT Việt Nam sẽ có lượt trận cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup gặp đối thủ Campuchia. Tính đến thời điểm này, cơ hội để Campuchia có thể tiến vào bán kết là điều được cho là khó có thể xảy ra, trừ khi họ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên