sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tự hào khi cầm hòa thành công ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/12/2021 13:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông Mochamad Iriawan cho biết các cầu thủ Indonesia đã có trận đấu quả cảm trước ĐT Việt Nam để có được 1 điểm quan trọng.

Tối 15/12, ĐT Việt Nam và Indonesia đã có trận quyết chiến cho ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020. HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình rất mạnh với rất nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công. Tuy nhiên trước lối đá rất “rắn” và có phần thô bạo của đối thủ thì ĐT Việt Nam đã không thể 1 lần đưa bóng vào lưới.

Chung cuộc 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Trận hòa này khiến ĐT Việt Nam vẫn tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với chính Indonesia nhưng xếp sau do thua về hiệu số phụ. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần thắng ĐT Campuchia ở lượt trận cuối là chắc chắn đi tiếp vào vòng Bán kết.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc
Chủ tịch Mochamad Iriawa tự hào về các cầu thủ Indonesia

"Màn trình diễn của các cầu thủ là phi thường. Tôi cùng Bộ trưởng Thể thao Zainudin Amali theo dõi trận đấu và tự hào khi chứng kiến tinh thần chiến đấu của họ suốt hai hiệp. Họ tiếp tục chơi nỗ lực đến những phút cuối. Một lần nữa, tôi tự hào về họ", Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia Mochamad Iriawa phát biểu sau trận đấu.

Super Skor cho biết Chủ tịch Iriawa nói rằng trận hòa trước Việt Nam là thành công với tuyển Indonesia. Bởi "Garuda" chỉ thắng một, thua 3 và hòa một trong 5 lần gặp nhau gần đây trước Việt Nam. Tuyển Indonesia cũng tiếp tục dẫn đầu bảng B AFF Cup trước lượt trận cuối và nắm trong tay quyền tự quyết. Đội bóng xứ vạn đạo chỉ cần 1 trận hòa trước Malaysia là hiên ngang tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất giải.

XEM THÊM: 

Một số chuyên gia không hài lòng về cách sử dụng nhân sự của HLV Park Hang Seo 

Phản ứng “trái chiều” của CĐV Đông Nam Á, nhiều người khen lối chơi Indonesia

Chuyên gia Châu Âu: ‘Tôi ngạc nhiên khi khoảng cách giữa Việt Nam và Malaysia lớn đến vậy’ 

Theo dõi Sports442 trên