sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV ĐT Indonesia: "Đua sức với đội tuyển Việt Nam khiến chúng tôi kiệt quệ"

Thứ bảy, 18/12/2021 09:11 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có một số chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng xứ Vạn đảo vài ngày sau trận hòa thế kỷ cùng đội bóng áo đỏ.

ĐT Indonesia đã có một trận đấu thành công khi cầm hòa ĐT Việt Nam ở trận đấu vô cùng quan trọng đảm bảo chiếc vé vào bán kết của đội bóng xứ Vạn đảo. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Indonesia đã không giấu được niềm vui sướng này.

Tuy nhiên, để có một trận hòa trước đối thủ được xem là mạnh nhất bảng đấu, các học trò của ông Shin Tae-yong đã phải cố gắng hết sức và chạy theo ĐT Việt Nam không biết mệt mỏi. Mới đây, vị thuyền trưởng của đội bóng này thừa nhận, hơn 90 phút thi đấu cùng ĐT Việt Nam đã khiến lực lượng của ông kiệt quệ:

42ffd2cf-9b9c-4f91-b7e3-ab6eaa3ec345-8805
Thuyền trưởng Shin Tae-yong cho rằng trận đua sức với ĐT Việt Nam đã khiến các học trò của ông kiệt quệ

“Hiện tại, tình trạng của các cầu thủ rất tốt. Quả thực, trận đấu với Việt Nam khiến họ cảm thấy kiệt sức. Họ gần như kiệt quệ sau trận đấu. Nhưng lúc này, chúng tôi đang tập trung tối đa vào trận gặp Malaysia".

Tuy nhiên, không chỉ Indonesia mà có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ cần nghỉ ngơi thật dài sau trận đấu này. Trên sân chúng ta có thể thấy, mỗi khi cầu thủ Việt Nam có bóng, những chiến binh Angkor sẽ không ngần ngại lao vào tranh chấp quyết liệt. Công Phượng là một ví dụ điển hình trong trận đấu. Anh đã bị đau và tự xin rút khỏi sân cuối hiệp 1. Rất may chấn thương của tiền đạo xứ Nghệ chỉ là đau nhẹ.

02e8cb2b-217a-4cdb-825d-15cd16e974af
ĐT Việt Nam dường như cũng mất nhiều sức lực khi đối đầu với ĐT Indonesia

Chỉ còn 1 ngày nữa, hai trận đấu “chung kết” vòng bảng B sẽ diễn ra. ĐT Indonesia sẽ tham gia một cuộc đấu vô cùng khó khăn gặp đội bóng Mã Lai khi trận đấu này sẽ quyết định chiếc vé đi vào vòng bán kết. Về phía ĐT Việt Nam của chúng ta, sau những màn trình diễn trước các đối thủ lớn tại bảng B thì ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ phải đối đầu với ĐT Campuchia.

Theo dõi Sports442 trên