sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bỏ qua Thái Lan, HLV Indonesia chỉ thẳng tên đội bóng đối đầu tuyển nhà tại chung kết AFF Cup 2020

Thứ bảy, 18/12/2021 09:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã có những chia sẻ về cơ hội lọt vào chung kết của đội bóng nước nhà.

Mới đây, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã tỏ ra khá tự tin khi cho rằng ông và các học trò sẽ tái ngộ Việt Nam ở trận chung kết. Trong bài phỏng vấn với tờ Yonghap, nhà cầm quân người Hàn cho rằng đội bóng của ông sẵn sàng đối đầu ĐKVĐ Việt Nam tại chung kết của giải đấu này.

"Tôi nghĩ Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở chung kết. Đội tấn công hay nhất sẽ gặp đội phòng thủ tốt nhất ở trận chiến cuối cùng. Tôi đã sẵn sàng để thể hiện một màn trình diễn tốt hơn".

chan-dung-shin-tae-yong-nhan-vat-duoc-ki-vong-se-tro-thanh-park-hang-seo-cua-thai-lan
HLV Shin Tae yong muốn tái đấu HLV Park Hang-seo trong trận chung kết AFF Cup 2020

Tuy nhiên, để lọt được vào chung kết, trước hết đội bóng xứ Vạn đảo cần phải giành chiến thắng trước đối thủ Malaysia để lọt vào vòng bán kết trước. Tại loạt trận cuối này, Việt Nam sẽ đối đầu Campuchia còn Indonesia sẽ phải tận dụng hết sức mạnh của mình để đánh bại "kình địch" Malaysia nhằm trực tiếp đoạt vé vào vòng bán kết.

Tại 'cuộc đua tam mã' này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang là đội bóng nắm giữ tỷ lệ lọt vào bán kết cao nhất với 95%. Đối đầu với Campuchia, "Những chiến binh sao vàng" chỉ cần 1 điểm là cũng đã có thể đi tiếp. Bên kia chiến tuyến, cơ hội của Indonesia và Malaysia là 50-50, do đó, đây là cặp đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất lượt trận cuối cùng.

malaysia-vs-indonesia
Malaysia sẽ có cuộc chiến "sống còn" với Indonesia vào ngày mai (19/12)

Nếu như mong muốn gặp tuyển Việt Nam thành sự thật, Indonesia và Việt Nam sẽ có lần đầu tiên chạm trán nhau tại một trận chung kết AFF Cup. Đây cũng sẽ là cuộc chiến giữa 2 nhà cầm quân xứ sở Kim chi và được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông và giới mộ điệu.

Hai cặp đấu giữa Việt Nam - Campuchia và Indonesia - Malaysia sẽ cùng diễn ra vào 19h30 ngày 19/12 tới đây.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên