sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Đặng Văn Lâm gửi lời động viên quyết tâm hạ Thái Lan vào chung kết cho các đồng đội

Thứ bảy, 25/12/2021 10:22 (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời chúc chiến thắng đến toàn đội thông qua cuộc gọi video với HLV Park Hang Seo.

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh anh gọi video trò chuyện với HLV Park Hang Seo. Thông qua hình ảnh, có thể thấy thủ thành Văn Lâm không giấu được niềm vui khi được nhìn thấy thầy Park và các đồng đội sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga gửi lời động viên đến toàn đội: "Không thể diễn tả được mong muốn của tôi được bên cạnh anh em ngay lúc này. Còn 90 phút nữa và chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng. Anh em cố lên!". 

Untitled
Thủ môn Đặng Văn Lâm gọi video cho thầy Park

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang tích cực tập hồi phục sau chấn thương. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020. Dự kiến Văn Lâm sẽ trở lại Nhật Bản hội quân cùng CLB Cerezo Osaka từ tháng 1/2022 để tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới của J-League.

Lời động viên của Đặng Văn Lâm sẽ giống như một liều thuốc tinh thần giúp toàn đội có thêm sức mạnh và niềm tin để bước vào trận đấu quyết định với Thái Lan. Đồng thời, Văn Lâm cũng trò chuyện với Duy Mạnh sau khi biết tin anh bị chấn thương vai.

viet-nam-0-0-australia-vanlam
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Trong khi đó, một tin rất vui là Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã tham gia tập luyện bình thường trở lại ở buổi tập ngày 24/12. Sau buổi tập, cả 2 cầu thủ này cũng hoàn thành trọn vẹn các bài test về thể trạng, thể lực của HLV thể lực Park Sung-gyun. Qua đó, thầy Park sẽ có thêm những phương án bổ sung thích hợp cho vị trí Duy Mạnh vừa để lại.

Đối với trận bán kết lượt về vào tối 26/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ phải chơi với 200% khả năng mới mong có thể lật ngược tình thế và tiến vào chung kết.

Theo dõi Sports442 trên