sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chuyên gia Hàn Quốc dự đoán bất ngờ về hai cái tên góp mặt ở chung kết AFF Cup 2020

Thứ tư, 22/12/2021 10:22 (GMT+7)

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Hàn Quốc, Indonesia sẽ gặp Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2020.

Vòng bảng AFF Cup 2020 đã kết thúc, 4 đội bóng mạnh nhất giải đã được tìm ra. Đó là các đội: Singapore, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. 2 cặp đấu bán kết cũng đã được xác định là Indonesia đối đầu với Singapore còn Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan.

Không chỉ có truyền thông khu vực Đông Nam Á mà truyền thông của Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm lớn đến các trận ở bán kết AFF Cup 2020, bởi có đến 2 vị chiến lược gia xứ Kim chi đang dẫn dắt các đội bóng thi đấu ở vòng bán kết này.

Untitled
Chuyên gia Hàn Quốc dự đoán Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở chung kết

Mới đây, chia sẻ trên tờ Sport Daum, chuyên gia Kim Seong-won đã đưa ra dự đoán về kết quả của 2 trận bán kết:

"HLV Park Hang Seo là một trong những HLV giỏi nhất của Đông Nam Á. Tuy nhiên, người đàn em Shin Tae Yong lại mới nổi lên sau khi giúp Indonesia thăng tiến vượt bậc ở AFF Cup 2020. Trận chung kết khốc liệt giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ xảy ra khi 2 đội vượt qua vòng bán kết AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam khi giúp họ có chiếc cup vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử vào năm 2018. Còn về phía HLV Shin Tae Yong, ông ấy đang trở thành niềm tự hào của người dân Indonesia khi giúp ĐTQG nước này lọt vào bán kết sau khi bị loại từ vòng bảng ở AFF Cup 2018. Không quá bất ngờ nếu như Việt Nam và Indonesia tái đấu ở trận chung kết AFF Cup".

VFF_9513
ĐT Việt Nam tuy phải gặp Thái Lan nhưng chúng ta cũng không hề e ngại

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Thái Lan vào ngày 23/12 tới. HLV Park nhắc nhở các học trò thoải mái tinh thần và tập trung cho mục tiêu phía trước.

Trong khi đó, trận đấu giữa Singapore vs Indonesia sẽ diễn ra ngày 22/12. Các trận tại bán kết và chung kết đều đá trên SVĐ QG Singapore.

Theo dõi Sports442 trên