sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Singapore tự tin bài binh bố trận xong xuôi chỉ chờ Indonesia "sập bẫy"

Thứ ba, 21/12/2021 15:28 (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Singapore, ông Tatsuma Yoshida cho biết đã có cách khắc chế lối đá của tuyển Indonesia và toàn đội rất tự tin có thể vào chung kết AFF Cup 2020.

Chia sẻ với ZingHLV Tatsuma Yoshida cho biết: "Tuyển Indonesia chơi phòng ngự phản công rất ấn tượng. Tôi không ngại nếu họ sẽ chơi như trận gặp tuyển Việt Nam. Đó là phòng ngự lùi sâu và thỉnh thoảng tìm cơ hội phản công. Thực sự là họ đã chơi quyết liệt với tinh thần không từ bỏ. Các cầu thủ Indonesia cũng rất khỏe, khi gần như không ngừng chạy trên sân. 

sao-ngoai-hang-anh-cua-dt-thai-lan-tu-tin-vo-dich-aff-cup
Huấn luyện viên Tatsuma Yoshida

Tuy nhiên, tôi đã lên kế hoạch cụ thể, đã tìm ra những điểm yếu và có giải pháp để khắc chế lối đá của Indonesia. Chúng tôi không tiết lộ thêm, chỉ nói sẽ cố gắng hạn chế mắc lỗi để đánh bại họ bằng lối chơi tập thể. Những tình huống cố định cũng có thể là một phần giải pháp".

Bên cạnh đó, thủ môn của ĐT Singapore, Hassan Sunny cũng cho biết: "Chúng tôi không thể đánh giá người hâm mộ sau những hành động la ó như vậy. Dù sao đó cũng chỉ là nhóm nhỏ. Việc chúng tôi cần làm là cố gắng cải thiện và thể hiện sự chuyên nghiệp. Chơi trên sân nhà là lợi thế lớn của tuyển Singapore".

Đội chủ nhà AFF Cup 2020 sẽ đá trận bán kết lượt đi với Indonesia vào ngày 22/12. Sau đó 3 ngày, hai đội sẽ chơi trận bán kết lượt về. ĐT Singapore đang gặp áp lực khi mới phải nhận chỉ trích từ người hâm mộ sau màn trình diễn kém thuyết phục ở trận thua 0-2 trước Thái Lan. Tuy vậy, nhiều chuyên gia vẫn nhận định Singapore là đối thủ không hề dễ chịu ở bán kết.

truc-tiep-singapore-vs-philippines-thu-thach-cuc-dai-3
Singapore với điểm tựa sân nhà là đội bóng rất đáng gờm tại AFF Cup 2020

Bên phía tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong cho biết rất vui khi cùng các học trò giành ngôi nhất bảng B như kế hoạch. Trước chủ nhà Singapore, ông Shin cho biết sẽ cố gắng giành kết quả thuận lợi ở trận lượt đi.

"Không phải cho đến trận gặp Singapore mà từ vòng bảng, tôi đã luôn dặn các học trò là luôn phải thi đấu như thể đang chơi trận chung kết, đặc biệt là hai trận cuối bảng trước tuyển Việt Nam và Malaysia. Tôi đã xem các trận đấu của Singapore và thấy đây là đội bóng tốt, nhất là với lợi thế sân nhà. Nếu chúng tôi chủ quan, coi thường họ, chúng tôi sẽ trải qua những phút thi đấu không dễ dàng", HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên