sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

BLV Quang Huy: “Đá với Singapore có khi còn khó hơn với Thái Lan”

Thứ tư, 22/12/2021 09:51 (GMT+7)

BLV Quang Huy cho rằng việc ĐT Việt Nam xếp nhì bảng và đụng độ Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 là khó khăn tuy nhiên chúng ta cũng không hề e sợ đối thủ này.

Vòng bảng AFF Cup 2020 đã kết thúc. Chắc hẳn nhiều người vẫn tiếc nuối đôi chút vì ĐT Việt Nam chỉ có thể đứng nhì bảng B qua đó phải sớm đối đầu với đối thủ rất mạnh là Thái Lan ở bán kết.

Tuy gặp Thái Lan là một thử thách cực đại dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, đây chưa hẳn là một điều quá tệ và ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng trước "Voi chiến".

blv-quang-huy-an-tuong-voi-su-tro-lai-cua-phan-van-duc
Bình luận viên Quang Huy

Nhận định về việc tính toán của ĐT Việt Nam bị "phá sản" khi mà chúng ta không thể có ngôi nhất bảng B như mong muốn, bình luận viên Quang Huy chia sẻ:

“Tôi nghĩ đây không hẳn là áp lực của nhà vô địch. ĐT Việt Nam cũng đã có những tính toán chuẩn xác, vào trận với đội hình tấn công. Nhưng thật sự không ai ngờ Malaysia sụp đổ ghê gớm đến vậy, dù ghi bàn trước. Khi biết Indonesia ghi bàn thứ 4, ông Park có thúc giục tìm bàn thứ 5, nhưng cầu thủ cũng đã mệt rồi".

Khi được hỏi có áp lực nào cho ĐT Việt Nam khi phải gặp Thái Lan ở bán kết, BLV Quang Huy nhận định:

“Tất nhiên hai đội đều ngấm ngầm hẹn nhau ở chung kết, bởi Việt Nam – Thái Lan mới là trận chung kết xứng đáng. Nhưng phải gặp nhau từ đây thì chẳng ai sợ ai cả. Thực tế Việt Nam thời ông Park giải chính thức không thắng được, thắng 1 trận ở Kings Cup, tóm lại đâu có thua để mà phải lo lắng!”.

viet-nam9_1-1049
ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận "siêu kinh điển" với Thái Lan

Ở một góc nhìn khác, BLV Quang Huy cho rằng Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết có thể thuận lợi hơn so với gặp Singapore: “Đá với Thái Lan có thể thuận lợi hơn Singapore. Đá với Singapore hai trận tức là hai trận làm khách, áp lực khá nặng nề, trong khi Việt Nam và Thái Lan đều chỉ coi đây là sân trung lập”.

Theo dõi Sports442 trên