sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo giải thích lý do loại Tấn Trường và chọn Nguyên Mạnh bắt chính

Chủ nhật, 12/12/2021 22:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang-seo thể hiện sự hài lòng với nỗ lực của các học trò.

"Malaysia luôn khó chơi với Việt Nam. Tôi cảm ơn cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình. Chiến thắng tuyển Malaysia khiến tôi rất vui. Đánh giá đội tuyển của tôi là câu hỏi khó. Đây là điều không nên. Tôi tin các cầu thủ đã nỗ lực. Tôi mãn nguyện. Việc đánh giá đội bóng tôi nhường cho người khác", ông Park chia sẻ sau trận.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới ở lượt trận thứ 3 là Indonesia, HLV Park Hang Seo bày tỏ quan điểm:

"Chúng tôi đã gặp Indonesia ở vòng loại thứ hai. Tôi vừa xem trận Indonesia vừa qua với Lào. Họ được huấn luyện tốt, chơi tích cực hơn nhiều ở trận đấu hồi tháng 6, đặc biệt là cường độ và thể lực

Chúng ta đều biết ông Shin đã được kiểm chứng về năng lực ở Hàn Quốc. Ông ấy từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc dự World Cup Ông Shin là HLV đàn em mà tôi cũng yêu thích. Tôi sẽ cố gắng có một chiến thắng đẹp nhất trước ông Shin Tae-yong", HLV trưởng tuyển Việt Nam khẳng định.

parknguyenmanh
HLV Park Hang Seo lý giải nguyên nhân lựa chọn Nguyên Mạnh bắt chính

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lý giải nguyên nhân lựa chọn Nguyên Mạnh bắt chính ở trận đấu này và để Tấn Trường ngồi ngoài:

“ĐT Việt Nam có 4 thủ môn đều chơi tốt và đem lại sự tin tưởng cho BHL. Việc dùng ai không phải vấn đề quá lớn. Ở trận đấu trước, Nguyên Mạnh đã thi đấu rất tốt và tạo ra được sự chắc chắn nơi hàng thủ. Ở trận đấu này, tôi đã nhận được tư vấn từ HLV thủ môn Thế Anh và tôi tôn trọng lời tư vấn của anh ấy. Tôi đã sử dụng Nguyên Mạnh trong trận đấu này thay vì Tấn Trường.“

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp cùng hiệu số dương 5, ĐT Việt Nam đang tạm thời xếp thứ 2 trên BXH, xếp sau Indonesia do thua về hiệu số phụ. Ngày 15/12 tới thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với chính Indonesia để phân định ra ngôi đầu bảng B và nếu có được 3 điểm, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp.

XEM THÊM: 

Huyền thoại đương thời Thái Lan chính thức vượt mặt Công Vinh, đi vào lịch sử AFF Cup 

HLV Indonesia tuyên bố: “Chúng tôi không sợ tuyển Việt Nam”

Cùng thủng lưới 11 bàn, xác định 2 đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại AFF Cup 2020

Theo dõi Sports442 trên