sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Malaysia: "ĐT Việt Nam mạnh hơn, chúng tôi không có bóng để chơi trong hiệp một"

Chủ nhật, 12/12/2021 22:12 (GMT+7)

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc, HLV Malaysia, ông Tan Cheng Hoe phát biểu trong buổi họp báo sau trận thừa nhận ĐT Việt Nam vượt trội so với họ.

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, người hâm mộ Malaysia đã kỳ vọng đội tuyển của họ thay đổi được lịch sử đối đầu với Việt Nam. Thậm chí, nhiều CĐV Malaysia còn tin vào chiến thắng với tỷ số không tưởng trước ĐT Việt Nam.

Nhưng sau cùng, ĐT Malaysia lại phải nhận thêm một thất bại cay đắng nữa. Đáng nói hơn, thất bại ở Bishan tối nay là trận thua đậm nhất của Malaysia trước Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo.

bbd55080e0c2099c50d3
ĐT VIệt Nam dành chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã áp đảo đối thủ từ đầu đến cuối trận và có được ba bàn thắng do công Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng trong hiệp 1, và Nguyễn Hoàng Đức lập một siêu phẩm ấn tượng để ấn định chiến thắng 3-0 vào phút 89.

"Tôi đã thua đội bóng mạnh hơn. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn của tuyển Malaysia. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng gặp Indonesia. Các cầu thủ sẽ phải hồi phục tốt và chúng tôi trong chờ vào điều đó", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ sau thất bại 0-3 của tuyển Malaysia trước Việt Nam.

Đây là trận không thắng thứ 6 của Malaysia trước Việt Nam dưới thời HLV Tan Cheng Hoe. Ông thừa nhận: "Hiệp một, chúng tôi cho Việt Nam nhiều không gian quá và hàng thủ lùi sau. Chúng tôi để họ chiếm lĩnh thế trận và ghi bàn. Vấn đề là chúng tôi không có bóng để chơi trong hiệp một. Đây là bài học lớn mà Malaysia phải hướng tới trong trận gặp Indonesia sắp tới".

hlv-tan-cheng-hoe

"Tôi không ngạc nhiên khi gặp lại Việt Nam và cách chơi này của họ. Họ có sự chuẩn bị tốt sau vòng loại World Cup. Phần chúng tôi, Malaysia phải chuẩn bị tốt cho trận gặp Indonesia", HLV người Malaysia nói.

Sau trận thua trước ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia sẽ chỉ còn một trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2020. Đó là trận quyết đấu với ĐT Indonesia ở lượt đấu cuối cùng của bảng B.

Về phía ĐT Việt Nam, sau trận thắng này, chúng ta sẽ đối đầu với Indonesia ở trận đấu kế tiếp (15/12) và gặp Campuchia ở lượt trận cuối cùng.

Theo dõi Sports442 trên