sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Indonesia tuyên bố: “Chúng tôi không sợ tuyển Việt Nam”

Chủ nhật, 12/12/2021 21:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau chiến thắng trước ĐT Lào, HLV Shin Tae-yong tự tin tuyên bố sẽ không e sợ bất cứ đối thủ nào.

Ở trận đấu mới đây nhất tại bảng B AFF Cup 2020 giữa Indonesia vs Lào, đội bóng xứ vạn đảo đã không mấy khó khăn để có được thắng lợi thứ 2 liên tiếp. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong ‘hủy diệt’ Lào với tỷ số 5-1 qua đó xây chắc ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận. Trong khi đó, với 3 trận thua liên tiếp, ĐT Lào đã chính thức bị loại.

"Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì họ đã làm tốt ở trận này, qua đó giành kết quả tối đa trước Lào. Chúng tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam và Malaysia", HLV trưởng Shin Tae-yong chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận.

"Tuyển Việt Nam là đội mạnh nhất AFF Cup 2020 và đang có sự tự tin lớn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không sợ hay ngần ngại khi đấu với họ. Nếu chúng tôi tuân theo chiến thuật và nếu chơi 100% khả năng thì không gì ngăn được chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu tới.

Tôi rất chờ đợi hai trận tới gặp Việt Nam và Malaysia. Chúng tôi có thể giành chiến thắng cả hai trận cuối vì tất cả cầu thủ đều chơi hết mình khi được trao cơ hội", HLV Shin Tae Yong tự tin nói.

indo-viet
HLV Indonesia tuyên bố không e sợ ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về cơ hội chiến thắng tuyển Việt Nam, tiền vệ Irfan Jaya cho biết anh nhận thức rõ sức mạnh của nhà đương kim vô địch AFF Cup.

"Tôi hài lòng với chiến thắng 5-1. Kết quả này có thể làm điểm tựa tinh thần lớn cho trận đấu tới trước tuyển Việt Nam. Như HLV Shin đã nói, tuyển Việt Nam rất mạnh, nhưng nếu chúng tôi chơi tốt, không gì là không thể", cầu thủ sinh năm 1996 nói.

XEM THÊM: 

Cùng thủng lưới 11 bàn, xác định 2 đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại AFF Cup 2020 

Huyền thoại đương thời Thái Lan chính thức vượt mặt Công Vinh, đi vào lịch sử AFF Cup

“Thảm bại” trước Indonesia, Lào chính thức xách vali về nước

Theo dõi Sports442 trên