sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Indonesia dọa sẽ cấm học trò lên tuyển nếu còn tái diễn hành động phản cảm

Thứ hai, 27/12/2021 16:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong bày tỏ thái độ không hài lòng với học trò Asnawi Bahar khi anh có hành động thiếu fair-play với cầu thủ Singapore.

Tối 25/12 đã diễn ra trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Singapore và ĐT Indonesia. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong là đội sớm có bàn thắng dẫn trước. Những phút cuối hiệp 1, Singapore chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Baharudin phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ và phải rời sân. Nhưng bất ngờ khi chỉ sau tình huống này 2 phút, “những chú sư tử ĐNÁ” lại có được bàn gỡ hòa.

Tới phút 67, Singapore lại phải chịu tổn thất khi Fandi nhận chiếc thẻ đỏ thứ 2. Dẫu vậy họ lại thêm một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 74 trước khi bị Indonesia gỡ hòa ở phút 87. Tới cuối trận, thầy trò HLV Yoshida Tatsuma có cơ hội kết liễu trận đấu khi được hưởng phạt đền nhưng Ramli lại dứt điểm bất thành. Indonesia với tâm lý thoải mái và lợi thế hơn người đã đánh bại đối thủ trong hiệp phụ qua đó bước vào trận chung kết.

Mặc dù đi tiếp tuy nhiên Indonesia lại để lại 1 hình ảnh không đẹp khi cuối hiệp 2, ngay khi đội chủ nhà thực hiện hỏng quả phạt đền thì cầu thủ Asnawi đã chạy đến khiêu khích đối thủ. Hành động này đã nhận phải sự phản ứng của cả các thành viên của Indonesia và Singapore.

7b54955d3b1fd2418b0e
Hình ảnh không đẹp của cầu thủ Indonesia

Trả lời tờ Joongang (Hàn Quốc) HLV Shin Tae-yong cho biết ông đã không biết về hành động này, mãi sau mới xem lại và không đồng tình: 

"Tôi không biết hành động của Asnawi trong trận đấu, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi xem đoạn video sau đó. Trong bữa ăn trưa hôm sau, tôi đã nói với cậu ấy: 'Nếu điều đó còn tái diễn khi tôi đang huấn luyện, đừng nghĩ đến chuyện khoác áo tuyển Indonesia'. Chắc chắc cầu thủ khi đá hỏng phạt đền sẽ rất buồn. Vì thế, tôi nghiêm cấm việc khiêu khích hay ăn mừng bàn thắng ở khu huấn luyện của đối thủ".

XEM THÊM: 

Gác lại những cảm xúc tiêu cực, xin hãy "tử tế" với HLV Park Hang Seo!

VIDEO: Nữ trưởng đoàn xinh đẹp "ngượng đỏ mặt" vì hành động bất ngờ của Messi Thái 

Nhà vô địch AFF Cup 2008: “Ông Park đã sai lầm, đang áp đảo Thái Lan lại rút hết ra”

Theo dõi Sports442 trên