sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ngay sau thất bại trước Thái Lan, trợ thủ đắc lực của thầy Park viết đơn xin nghỉ việc

Thứ hai, 27/12/2021 15:52 (GMT+7)

Ngay sau thất bại trước Thái Lan, thành phần BHL của ĐT Việt Nam đã ngay lập tức gặp những xáo trộn khi bác sĩ Choi đã viết đơn xin nghỉ việc tại ĐT Việt Nam.

Sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam dù đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, qua đó thất bại chung cuộc sau hai lượt trận với tổng tỷ số 0-2 và trở thành cựu vương.

Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam, ngoài nỗi buồn vì không thể bảo vệ thành công chức vô địch thì chúng ta còn đón nhận thêm một tin buồn nữa. Cụ thể, theo Thethao247, bác sỹ Choi Ju Young đã viết đơn xin nghỉ việc ở ĐTQG Việt Nam ngay sau khi chiến dịch AFF Cup 2020 kết thúc. Theo đó, ông Choi Ju Young đã báo cáo điều này lên HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Untitled
Bác sĩ Choi viết đơn xin nghỉ việc tại ĐT Việt Nam

Được biết, lý do mà bác sĩ Choi chia tay ĐT Việt Nam là vì gia đình chứ KHÔNG phải liên quan đến bất cứ vấn đề gì về chuyên môn hay do mối quan hệ với các đồng nghiệp cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Cụ thể, người được gọi là "thần y" này muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình ở Hàn Quốc.

Cũng theo nguồn tin trên, không chỉ ông Choi Ju Young mà một vài trợ lý người Hàn khác của ĐT Việt Nam cũng đang tính đến chuyện "chia tay" HLV Park Hang Seo. Đây có thể xem là một thông tin gây hoang mang lớn với dư luận.

LVT-9641-3143-1592050031 - Copy
Bác sĩ Choi và HLV Park Hang Seo

Bởi lẽ, thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua mang rất nhiều dấu ấn của "bộ sậu" người Hàn Quốc. Việc phải chia tay một lượt nhiều thành viên trong BHL ĐT Việt Nam như vậy chắc chắn sẽ khiến VFF và HLV Park gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm người thay thế.

Sau khi ĐT Việt Nam rời Singapore về nước, dự kiến sẽ có một cuộc gặp mặt giữa ban lãnh đạo của VFF với toàn đội và riêng với cá nhân HLV trưởng Park Hang Seo để động viên các tuyển thủ cũng như bàn về những "sách lược" trong năm tới của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên