sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thầy Park và VFF chuẩn bị bàn chuyện "đại sự" sau thất bại tại AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/12/2021 13:52 (GMT+7)

Sau khi AFF Cup 2020 kết thúc, dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ có buổi làm việc với ban lãnh đạo của VFF để bàn bạc về kế hoạch của ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020 với trận hòa 0-0 trước Thái Lan. Chung cuộc sau hai lượt trận bán kết, chúng ta thất bại 0-2 trước đối thủ và đành ngậm ngùi nhìn "Voi chiến" bước vào trận chung kết với ĐT Indonesia.

Dù thi đấu nỗ lực song đoàn quân của HLV Park Hang Seo không thể lội ngược dòng. Đây là lần thứ 8 những "Chiến binh Rồng Vàng" thua trong các trận bán kết sau 11 lần vượt qua vòng bảng của giải đấu cao nhất khu vực. 

viet-nam-thai-lan-5
Dù đã rất nỗ lực nhưng Việt Nam đã không thể lội ngược dòng trước Thái Lan

Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể về Việt Nam ngay trong ngày 27/12 theo như dự kiến. Lý do được đưa ra là bởi do tình hình phức tạp của Covid 19 nên bên phía chủ nhà Singapore đang bị mắc kẹt ở đường bay. Theo đó, hiện tại Singapore chỉ có 2 chuyến bay vào thứ Năm và Chủ nhật tới Việt Nam.

Theo Thethao247 , Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với toàn bộ tập thể ĐTQG Việt Nam để động viên tinh thần sau khi chúng ta không đạt được mục tiêu tại AFF Cup 2020.

Còn riêng với HLV Park Hang Seo, Lãnh đạo VFF dự kiến sẽ gặp mặt và họp trực tiếp với vị chiến lược gia người Hàn để bàn về những vấn đề về tương lai. Cụ thể là bàn về lộ trình của ĐTQG Việt Nam cho các giải đấu trong năm 2022.

f7
HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có buổi làm việc với VFF trong thời gian tới

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Park Hang Seo trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh, thầy Park từng nhiều lần "than phiền" về chất lượng của ĐT Việt Nam. Theo đó, ông liên tục nhắc về những nỗi lo mà chúng ta sẽ phải đối diện trong tương lai, đó là về việc phát hiện tài năng và duy trì mạch thành công. Dẫu vậy, dưới quan điểm của VFF thì đây là vấn đề không phải ngày một ngày hai là giải quyết được.

Do đó, HLV Park và VFF dự kiến sẽ có buổi gặp mặt để nói chuyện về vấn đề này thêm một lần nữa trước khi chúng ta bước vào một năm 2022 với rất nhiều những giải đấu quan trọng.

Theo dõi Sports442 trên