sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Malaysia tung bản danh sách tham dự AFF Cup: Thiếu vắng những cái tên nổi bật

Thứ sáu, 26/11/2021 09:50 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Tan Cheng-hoe bất ngờ gạch tên nhiều ngoại binh khỏi danh sách các cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thuyền trưởng của đội bóng Mã Lai đã chốt danh sách 28 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore vào tháng 12 sắp tới. Theo đó, hai hậu vệ biên Matthew Davies (gốc Australia) và La’Vere Corbin-Ong (gốc Anh) không được gọi. Ở hàng tiền vệ, Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và Bredan Gan (gốc Australia) cũng không có mặt trong danh sách triệu tập.

malaysia1251121-1637824801812
Nhiều ngoại binh vắng mặt tại danh sách triệu tập của Malaysia

Trong khung thành của đội tuyển này, thủ môn gốc Anh Samuel Somerville cũng không có tên. Có vẻ như HLV Tan Cheng Hoe đã thấm thía bài học sử dụng quá nhiều cầu thủ nhập tịch làm “loãng” lối chơi và tính truyền thống của bóng đá Malaysia, như khuyến cáo của giới chuyên môn tại xứ Mã Lai.

Trước đây, Malaysia dù sử dụng rất nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng vẫn liên tiếp thua đội tuyển Việt Nam, gồm hai lần tại AFF Cup 2018 và hai lần ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Malaysia sẽ đến với AFF Cup 2020 với diện mạo hoàn toàn mới, không còn nhiều sự phục vụ của các ngoại binh. Liệu điều này có giúp thầy trò của ông Tan Cheng Hoe thay đổi cục diện ở giải đấu năm nay hay không?

Danh sách 28 cầu thủ Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup

Thủ môn (3): Khairul Fahmi, Khairulazhan Khalid, Azri Ghani.

Hậu vệ (10): Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Junior Eldstal, Rizal Ghazali, Syahmi Safari, Dion Cools, Dominic Tan, Arif Fadzilah, Ariff Farhan Isa, Quentin Cheng.

Tiền vệ (8): Baddrol Bakhtiar, Akram Mahinan, Akhyar Rashid, Kenny Pallraj, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Mukhairi Ajmal, Kogileswaran Raj.

Tiền đạo (7): Syafiq Ahmad, Guilherme de Paula, Shahrel Fikri, Luqman Hakim Shamsudin, Faisal Halim, Fayadh Zulkifli, Darren Lok.

Theo dõi Sports442 trên