sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tiền đạo Anh Đức bất ngờ xuất hiện trên sân tập cùng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 26/11/2021 08:42 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã bất ngờ có mặt tại sân vận động Bà Rịa để thăm thầy Park và các đàn em.

Chiều ngày 25/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân vận động của Bà Rịa - Vũng Tàu. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Anh Đức, anh đến để thăm và động viên thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup. Còn nhớ ở AFF Cup 2018, chính pha ghi bàn vào lưới Malaysia trên sân Mỹ Đình của chân sút này đã giúp Việt Nam nâng cao chức vô địch AFF.

anh_duc
Cựu tuyển thủ quốc gia có mặt trên sân thăm hỏi thầy trò HLV Park Hang Seo (Ảnh: VFF)

Chàng cựu tiền đạo của Becamex bật mí anh đã có mặt ở đây từ ngày hôm trước do có việc riêng và sẵn dịp đến thăm thầy và các người đồng đội cũ.Sau khi gặp HLV Park Hang Seo, chân sút sinh năm 1985 đã xuống sân và trò chuyện cùng với HLV Park. Anh cũng rất niềm nở nói chuyện và giao lưu với các tuyển thủ của ĐT Việt Nam. 

Các đồng đội cũ tỏ ra hào hứng khi gặp lại đàn anh. Cả Văn Toàn, Quang Hải và Tiến Linh còn có cử chỉ rất thân mật đối với cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương. Sau đó, toàn đội đã chụp ảnh lưu niệm cùng Anh Đức.

anh_duc_3
Toàn đội chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: VFF)

Về phía ĐT Việt Nam, trong buổi tập ngày 25/11, thầy Park đã cho các cầu thủ chơi trò chơi tập thể nhằm tạo không khí vui vẻ, thoải mái trước khi đi vào giáo án tập chuyên sâu. Theo dự kiến, vào chiều hôm nay 26/11, toàn đội sẽ có trận thi đấu nội bộ duy nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên