sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chấn động: Ronaldo chính thức lên tiếng khẳng định Messi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2021

Thứ tư, 01/12/2021 13:59 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Ronaldo vừa có hành động gây chấn động mạng xã hội khi lên tiếng thừa nhận Messi được ưu ái và không xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Mới đây, trên Instagram, Ronaldo đã khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi để lại bình luận đồng tình trong bài viết của fans chỉ trích thành tích của Messi.

Cụ thể, tại tài khoản có tên @cr7.o_lendario đã đăng tải một bài viết với nội dung có đoạn như sau:

... với những gì Ronaldo đã đạt được trong năm qua, họ vẫn đưa anh ấy vào vị trí thứ 6 cuộc đua Quả bóng vàng. Bạn có thực sự nghĩ rằng có 5 người thành công hơn anh ấy trong năm qua? Không bao giờ. Ronaldo có thể dễ dàng chiến đấu cho giải thưởng đó với đối thủ xứng tầm là Lewandowksi.

cr7-post-1638338883
Ronaldo thả tym và để lại comment đồng tình trong bài đăng công kích QBV của Messi

Đối với Messi, người chỉ giành được Cúp Nhà Vua cùng Barcelona, ​​đã không thể ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid kể từ khi Cristiano rời đi, đã mờ nhạt trong các trận đấu lớn của mùa giải. Messi chỉ giành được chức vô địch Copa America, giải đấu mà đáng ra tổ chức 4 năm 1 lần nhưng họ lại tổ chức hàng năm, tịt ngòi trong trận bán kết và chung kết. Messi cũng đang có mùa giải thất vọng với PSG.

Còn với Cristiano, để giành được Quả Bóng Vàng, anh ấy sẽ phải thi đấu với 300% nỗ lực. Ghi siêu phẩm xe đạp chổng ngược, vô địch mọi danh hiệu câu lạc bộ, vua phá lưới ở mọi giải đấu và ghi hat-trick ở World Cup, và họ vẫn đưa ra được lí do để không trao giải cho anh ấy.

rol
Comment của Ronaldo nhận được lượt like khủng

Với Messi thì ngược lại. Anh ta đã có một mùa giải rất tồi tệ, nhưng họ luôn tìm ra cách ưu ái và trao giải thưởng cho anh ta. Đó là ăn cắp, bẩn thỉu, thật đáng xấu hổ. Những người đủ thông minh sẽ biết ai xứng đáng giành được giải thưởng này.

Nhận giải thưởng mà không xứng đáng thì chẳng có gì đáng để tự hào. Bất chấp những giải thưởng đó, CR7 sẽ là luôn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử."

Dưới bài đăng, không khó để fans có thể thấy được tài khoản chính thức của Ronaldo đã để lại nút yêu thích kèm theo comment gây bão mạng xã hội: “Facto” (Chính xác). Hành động của Ronaldo chắc chắn sẽ là sự mở đầu cho một cuộc chiến sắp xảy ra giữa 2 cầu thủ được xem là huyền thoại bóng đá. Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng có sức ảnh hưởng rất lớn. Chính vì vậy, mọi động thái của anh đều là tâm điểm của sự chú ý đối với cộng đồng mạng.

Theo dõi Sports442 trên