sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa cập bến Singapore, Phan Văn Đức bất ngờ đăng tải khoảnh khắc nâng cúp vô địch AFF Cup

Thứ tư, 01/12/2021 12:05 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây nhất trên trang cá nhân Facebook, tiền đạo Phan Văn Đức đã đăng tải lại khoảnh khắc anh nâng chiếc cúp vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có mặt tại Singapore vào trưa ngày 1/12, chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á. Toàn đội đã có sự chuẩn bị nhất định cho giải đấu lần này, cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo tài năng của SLNA vừa mới đăng tải khoảnh khắc của anh bên cạnh chức vô địch AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình với dòng trạng thái: “Đi tìm điều tuyệt vời”. Hình ảnh và dòng trạng thái của tiền đạo ĐT Việt Nam đã nhận về nhiều lượt tương tác và lời chúc mừng từ người hâm mộ.

aff
Hình ảnh mới nhất được Phan Văn Đức đăng tải trên trang cá nhân

Tại AFF Cup 2018, Phan Văn Đức đã xuất sắc nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất” do ban tổ chức trao tặng. Đó là tuyệt phẩm xoay người dứt điểm tung lưới đối phương của anh trong trận gặp Campuchia. Đó cũng là giải đấu mà tiền đạo sinh năm 1996 có nhiều màn thể hiện xuất sắc, đưa sự nghiệp của anh sang một trang hoàn toàn mới.

Tại VL3 World Cup, Phan Văn Đức bất ngờ bị chỉ trích do phong độ đi xuống và thi đấu bết bát. Tuy nhiên, cả anh và ông Park Hang Seo đã lên tiếng, khẳng định sẽ cải thiện tốt nhất tại AFF Cup 2020 và lấy lại phong độ của mình. Mới đây trong trận đấu tập duy nhất của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Văn Đức chính là 1 trong 2 cầu thủ đã ghi bàn.

Theo dõi Sports442 trên