sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Hàn tin ông Shin Tae-yong sẽ là người Hàn Quốc tiếp theo 'thống trị' AFF Cup 2020

Thứ năm, 09/12/2021 17:15 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ báo uy tín tại Hàn Quốc cho rằng với sự quyết tâm và đầu tư kỹ lưỡng của ĐT Indonesia, rất có thể đội bóng xứ vạn đảo sẽ lên ngôi tại AFF Cup 2020

Sáng 9/12, ông Shin Tae-yong đã có buổi họp báo trước trận đấu ra quân gặp ĐT Campuchia. Trả lời báo chí trong buổi phỏng vấn, thuyền trưởng ĐT Indonesia tỏ ra rất tự tin về tương lai của đội bóng, ông tin rằng học trò của ông sẽ thi đấu ngày càng tiến bộ hơn. Tờ Mania Report của Hàn Quốc đã dẫn lời HLV Shin Tae-yong.

"Tôi chẳng lo lắng gì cả. Tuyển Indonesia đang tràn trề sinh lực và mạnh mẽ hơn từng ngày. Tôi tin tưởng các cầu thủ, rằng họ có thể đánh bại bất cứ ai. Mọi người cứ nói rằng 2 tấn vé vào vòng bán kết của bảng B sẽ thuộc về Việt Nam và Malaysia, nhưng trái đất trong và điều gì cũng có thể xảy ra. Các bạn không biết điều gì sẽ xảy đến đâu"

Tờ báo này còn cho biết thêm thông tin trước đó, HLV ĐT Indonesia cũng đã đăng tải thông điệp lên tài khoản Instagram cá nhân: “AFF Cup 2020 đã tới, Indonesia sẽ thắng, hãy chuẩn bị thật tốt”

shin-tae-yong-park-hang-seo
Ông Park Hang Seo và ông Shin Tae-yong là những người đồng nghiệp tại Hàn Quốc

Khép lại bài viết, tờ Mania cũng bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ tạo nên kỳ tích tại giải đấu năm nay, họ cho rằng ông Shin Tae-yong hoàn toàn có thể làm được những điều mà 2 năm trước thầy Park đã làm cho bóng đá Việt Nam.

"Hứa hẹn với những gì đã chuẩn bị trong suốt 2 năm qua, ông Shin Tae Yong sẽ có thể tái hiện kỳ tích mà vị chiến lược gia đồng hương Park Hang Seo đã làm được cùng tuyển Việt Nam 3 năm về trước, đó là vô địch AFF Cup."

Cả HLV Shin Tae-yong và HLV Park Hang Seo đều là những nhà cầm quân đến từ Hàn Quốc. Đối với ông Park Hang Seo, ông đã thành công khi đưa bóng đá Việt Nam lên một đỉnh cao mới trong nền bóng đá thế giới. Còn với ông Shin Tae-yong, ông cũng là một nhà cầm quân xuất sắc của Hàn Quốc. Ông chính là người đã dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại VCK World Cup 2018.

Dù ĐT Indonesia dưới thời vị thuyền trưởng này chưa thể vượt qua VL2 World Cup nhưng ông Shin Tae-yong cũng giúp cho các cầu thủ Indonesia có lối chơi kỷ luật và kỹ thuật hơn.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS