sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Beckham "tất tay", bảo đảm hợp đồng "siêu tiền vệ" củng cố hàng công cho Inter Miami

Thứ tư, 24/04/2024 11:28 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Inter Miami vừa thông báo chính thức "trót lọt" thương vụ đón tiền vệ công người Paraguay Matias Rojas theo dạng tự do.

Beckham

Rojas sẽ gắn bó với Inter Miami đến hết mùa giải MLS 2024, đi kèm điều khoản gia hạn thêm 2 năm tiếp theo. Trước đó, anh trở thành cầu thủ tự do sau thời gian chia tay CLB hàng đầu Brazil Corinthians.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón tiền vệ công Matias Rojas đến với CLB", Giám đốc điều hành Inter Miami, Chris Henderson chia sẻ.

"Anh ấy là cầu thủ đa năng, giàu kinh nghiệm ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Chúng tôi tin khả năng hoạt động mọi không gian của Rojas sẽ là bổ sung quý giá, giúp củng cố đội hình hướng tới mục tiêu cạnh tranh danh hiệu mùa giải MLS 2024".

Về phần mình, Rojas tâm sự: "Tôi rất phấn khởi được gia nhập một CLB tuyệt vời như Inter Miami. Đây quả thực là giấc mơ thành hiện thực. Tôi háo hức cùng đồng đội hướng đến mục tiêu chung".

Trong sự nghiệp, Rojas ghi được 37 bàn, 18 kiến tạo sau 205 trận. Ở tuyển Paraguay, anh có 1 bàn/18 lần ra sân, vẫn đang nhắm đến vé dự World Cup 2026.

Thương vụ Rojas được hoàn tất ngay trước thời hạn đóng cửa kỳ chuyển nhượng 23/4. Đây được xem là bản hợp đồng quan trọng trong chiến lược Inter Miami nhắm đến ngôi vô địch MLS. Với khả năng linh hoạt đá cả hai vị trí tiền vệ cánh và trung tâm, Rojas hứa hẹn mang đến nhiều phương án tấn công cho HLV Tata Martino.

Ngoài ra, Inter Miami cũng đang đàm phán với tiền vệ trẻ người Argentina Giovanni Ferrina đi kèm điều khoản mua đứt.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS