sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Đứng yên cho đối thủ ghi bàn, CLB ở Colombia bị điều tra dàn xếp tỷ số

Thứ ba, 07/12/2021 13:47 (GMT+7)

Union Magdalena thành công lên hạng sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Llaneros. Trong đó, bàn thắng quyết định ở phút 90+6 được cho là bán độ lộ liễu.

Một tình huống được cho là "dàn xếp tỉ số lộ liễu" diễn ra ở những phút bù giờ trong trận đấu giữa Union Magdalena và Llaneros tại giải hạng hai Colombia. Cụ thể, Llaneros dẫn 1-0 cho đến tận những phút bù giờ của trận đấu. Trong khoảng thời gian này, Llaneros ghi 2 bàn để ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 2-1

Tiền đạo Ethan Gonzalez đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Union Magdalena ở phút 90+5. Đến phút 90+6, cả đội Llaneros bỗng dưng lùi về sân nhà nhường cho đối thủ thoải mái tấn công. 

Untitled
Pha dàn xếp tỷ số rúng động bóng đá Colombia

Họ không tranh chấp bóng mà chỉ đứng đó nhìn các cầu thủ Union Magdalena thoát xuống đối mặt với thủ môn đội nhà. Sau khi cú sút của cầu thủ Union Magdalena bị thủ môn cản phá, các cầu thủ Llaneros vẫn cứ "thản nhiên đứng nhìn" để hậu vệ Jonathan Segura sút bóng vào lưới trống.

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ bên phía Llaneros đã nhận về không ít những chỉ trích. Thậm chí tình huống này còn được báo giới quốc tế gọi là "scandal đáng xấu hổ của bóng đá Colombia". Bên cạnh đó, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Colombia cũng đã đệ đơn yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc điều tra ngay lập tức.

Theo dõi Sports442 trên