sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Trung Quốc hả hê 'cười lớn' khi chứng kiến cầu thủ Việt Nam rơi nước mắt sau trận thua

Thứ sáu, 08/10/2021 17:29 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cầu thủ Việt Nam rơi nước mắt sau khi để thua cay đắng Trung Quốc do bàn thua vào phút bù giờ cuối cùng của tiền đạo Wu Lei. Trước những hình ảnh này, truyền thông Trung Quốc được dịp hả hê.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đã chính thức khép lại với kết quả thua thuộc về phía thầy trò HLV Park Hang-seo. Thi đấu đầy kiên cường với hai bàn gỡ hòa đầy cảm xúc của Tấn Tài và Tiến Linh, tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 2-3 sau khi Wu Lei ghi bàn ở những giây cuối cùng.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc. Trước hình ảnh cảm động này, báo chí Trung Quốc lại có hành động "chế giễu".

saostar-8qewed5n4wpkm2a2
Các cầu thủ Việt Nam không giấu nổi cảm xúc sau trận thua cay đắng trước Trung Quốc

Cụ thể, tờ Sohu viết: "Vì ĐT Việt Nam rất háo thắng trước ĐT Trung Quốc, thậm chí còn phát ra lời tuyên bố ngạo mạn, điều này cũng biến trận đấu này trở thành một trận chiến sinh tử thực sự. Chung cuộc, Trung Quốc đã thi đấu quả cảm và đánh bại đối thủ với tỷ số 3 - 2. Nhiều cầu thủ của Việt Nam đã khóc lóc thảm thiết sau trận đấu.

Sau trận đấu, Park Hang Seo đã bị choáng váng, và camera sau trận đấu thật đáng xấu hổ!Đội tuyển Việt Nam cũng như suy sụp, từ xuất thần gỡ hòa tỷ số đến bàn thua thành truyền thuyết khiến nhiều cầu thủ rơi nước mắt! Qua camera có thể thấy, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người vào sân từ băng ghế dự bị trong trận trông khá bất lực, vẻ mặt đầy thất vọng. Anh rất không muốn kết quả trận đấu, cảnh tượng như vậy. thực sự rất hiếm!".

XEM THÊM

'Nháo nhào' tìm facebook của Thanh Bình để trút giận, cổ động viên quá khích gặp cái kết đắng

Chấm điểm Trung Quốc - Việt Nam: Thất vọng nơi hàng thủ, Thanh Bình nhận điểm cao bất ngờ?

HLV tuyển Trung thừa nhận: "Cách đội tuyển Việt Nam vùng lên khiến Trung Quốc rơi vào bế tắc"

Theo dõi Sports442 trên