sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trước 'ca khó' Nhật Bản, thầy Park nhận tin 'không thể vui hơn' từ ĐT Việt Nam

Thứ hai, 18/10/2021 10:18 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước hai trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á khi phải đối đầu Nhật Bản và Arabia Saudi.

Tại 2 lượt trận vừa qua của ĐT Việt Nam ở Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, ban huấn luyện và người hâm mộ ĐT Việt Nam đã không khỏi lo lắng về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Cụ thể, ở trận gặp Oman ngày 12/10 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Vấn đề liên quan đến dây chằng đầu gối chính là nguyên nhân cho sự vắng mặt của cầu thủ này. Dù đây chỉ là chấn thương ở mức độ nhẹ nhưng HLV Park Hang Seo quyết định không mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh nhằm đảm bảo an toàn.

T.Anh
Tuấn Anh phải bỏ lỡ trận đấu với Oman do chấn thương nhẹ

Sau khi ĐTQG Việt Nam trở về từ UAE và đang trong giai đoạn được nghỉ xả hơi, tiền vệ quê Thái Bình vẫn duy trì tập hồi phục cùng các bác sĩ. Theo nhiều nguồn tin, Tuấn Anh có thể kịp trở lại ở 2 trận đấu trong tháng 11 tới cùng ĐT Việt Nam.

Theo lịch trình, trong tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình. Đối với không chỉ NHM tuyển Việt Nam mà còn cả với HLV Park, việc tiền vệ này trở lại chắc chắc là một thông tin "không thể vui hơn".  

Cùng với các cầu thủ trụ cột nơi hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam như Hoàng Đức, Văn Toàn, Quang Hải, Tuấn Anh cũng là một trong những quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam dưới thời của HLV Park Hang-seo. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên