sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trình diễn thất vọng, Văn Toàn thừa nhận sự thật đáng buồn về phong độ tại HAGL

Thứ năm, 03/03/2022 10:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trái với kỳ vọng ban đầu, HAGL của HLV Kiatisak đang cho thấy màn trình diễn không mấy ấn tượng khi hòa cả hai trận đấu đầu tiên tại V.League năm nay.

Bước vào mùa giải V.League 2022 với nhiều kỳ vọng, HAGL dưới thời HLV Kiatisak là đội bóng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch năm nay nhưng 2 trận khởi đầu của đội bóng Phố Núi đang cho thấy phong độ chưa được như kỳ vọng của các cầu thủ.

Tại vòng 1 và vòng 2 V.League, các học trò của HLV Kiatisak lần lượt đối đầu CLB Nam Định và Hà Tĩnh. Trước hai đội bóng được đánh giá yếu hơn, HAGL lại cho thấy màn trình diễn mờ nhạt mặc dù luôn tung ra đội hình với dàn sao thuộc ĐTQG như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh hay Công Phượng. Thậm chí, hàng công sáng giá với ngoại binh Brazil như Brandao cũng gây bất ngờ khi chưa thể giúp đội chủ sân Pleiku có được bàn thắng đầu tiên của mình tại V.League năm nay.

van-toan-thua-nhan-su-that-phu-phang-ve-ban-than-va-hagl-115737
Văn Toàn thừa nhận bản thân gặp nhiều vấn đề khi thi đấu tại V.League

Trước việc HAGL vẫn chưa cho thấy được sức mạnh như kỳ vọng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ thực tế sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó anh tỏ ra khá thất vọng:

"Khi đá trên sân nhà, HAGL luôn hướng tới 3 điểm và chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu. 1 điểm có được là hơi thất vọng, đội nhà đã không may mắn, hy vọng trận sau tốt hơn.

Nguyên nhân dẫn đến những kết quả vừa qua là do hàng công không tận dụng tốt cơ hội. Điều cần lúc này là phong độ và sự tự tin trở lại. Hai trận đấu vừa qua tôi đã thi đấu không tốt. Cơ thể hiện tại của tôi không thoải mái khi cầm bóng và tôi có chút lo lắng với phong độ của bản thân".- Văn Toàn nhận định.

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự thiếu tự tin của mình: "Tôi nghĩ rằng chỉ có năm nay mới vậy. Quãng nghỉ giữa các trận của CLB và ĐT Việt Nam cách nhau quá xa. Lần gần nhất đá V-League cách đây 7, 8 tháng nên các cầu thủ cần lấy lại nhịp độ. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ nhanh vì chúng tôi đã thi đấu với nhau lâu năm.

274657072_476903857478144
HAGL cần thêm thời gian để tìm lại phong độ như mùa giải năm ngoái

Không có kết quả tốt trong bóng đá là điều bình thường vì sau một năm thi đấu tốt, các đối thủ đều đã biết lối chơi. Chúng tôi cần thực hiện nhuần nhuyễn chiến thuật để không sợ bị bắt bài".

Hiện tại, với 2 trận hòa không bàn thắng, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH V.League. Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của mùa giải này, các CLB chỉ thi đấu 4 vòng sau đó sẽ tạm nghỉ tiếp một thời gian để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên