sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thẳng tay 'cắt' tiền lót tay nợ cầu thủ, "đại gia V-League" bất ngờ nhận làn sóng phẫn nộ

Thứ tư, 16/02/2022 14:52 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngay trước thềm V-League 2022 khởi tranh, đội bóng được mệnh danh là "đại gia" của V-League đã gây bất ngờ khi đưa thông báo về việc cắt tiền lót tay của các cầu thủ ở mùa giải trước.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là giải VĐQG Việt Nam - V.League sẽ chính thức khởi tranh trở lại sau một mùa giải bị hủy. Thời điểm hiện tại, các đội đều đang rất tích cực luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải này.

Tuy nhiên, mới đây bóng đá Việt Nam đã có một phen xôn xao trước thông tin CLB TP.HCM đưa ra quyết định cắt số tiền lót tay đang nợ cầu thủ ở mùa giải trước. Theo thông báo mà CLB TP. Hồ Chí Minh đưa ra liên quan đến việc thánh toán tiền lót tay cho các cầu thủ, đội bóng "lắm tiền nhiều của" này cho biết sẽ chỉ chi trả 10% phí lót tay giai đoạn 2 cho các cầu thủ của đội.

Bên cạnh đó, đối với các cầu thủ đã nhận đủ phí lót tay cả mùa giải thì phần ứng trước của giai đoạn hai (sau khi đã trừ 10%) sẽ được trừ vào phí lót tay của mùa giải 2022.

dai-gia-v-league-gay-phan-no-khi-khong-tra-tien-no-cau-thu-112047
Văn bản được CLB TP.HCM đưa ra

Sau khi nhận quyết định này từ phía đội chủ sân Thống Nhất, không ít người tỏ ra bức xúc và đưa ra nhiều câu hỏi. Việc này cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đây luôn được mệnh danh là một trong những đội bóng giàu có tại V-League.

Trước đó, CLB này đã có nhiều lần khiến truyền thông dư luận không khỏi ngạc nhiên với những bản hợp đồng khủng như cầu thủ Việt kiều - Lee Nguyễn hay HLV Mano Polking, người đang hiện đang dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Dù quyết định của "Chiến hạm đỏ" có phần bất ngờ nhưng xét theo việc V.League 2021 bị hủy hẳn sau thời gian dài hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc làm của TP.HCM cũng không quá khó hiểu. 

Theo kế hoạch, vòng 1 V.League 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 26/02 tới đây. Tại vòng đấu này, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến sẽ không phải ra sân.

Theo dõi Sports442 trên