sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Nhận thành tích bết bát tại Vòng loại World Cup, đội bóng châu Á quyết định giải tán cả bộ máy hành chính

Thứ bảy, 05/02/2022 14:02 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù còn tới 2 vòng đấu nữa Vòng loại 3 World Cup 2022 mới kết thúc nhưng LĐBĐ Syria vẫn quyết định giải thể bộ máy hành chính của ĐTQG nước này do thành tích bết bát của đội nhà.

Bước vào Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, ĐT Syria là đội bị đánh giá thấp nhất bảng A. Sau 8 lượt đấu, hiện tại đội bóng vùng Vịnh mới chỉ giành được 2 điểm, thấp nhất trong tất cả 12 đội tham dự.

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, mới đây, LĐBĐ Syria đã đưa ra thông báo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Qua đó cho biết, LĐBĐ Syria quyết định thay đổi bộ máy hành chính của ĐT Syria ngay khi vòng loại chỉ còn 2 vòng đấu:

truc-tiep-philippines-vs-han-quoc-co-hoi-nao-cho-dai-dien-dong-nam-a-108844
Thông báo của LĐBĐ Syria

"Ủy ban lâm thời của Liên đoàn bóng đá Syria, sau khi tham vấn giữa các thành viên đã quyết định giải tán cơ quan hành chính của đội tuyển quốc gia đầu tiên. Lý do đưa ra không thể hiện sự nghiêm túc cần thiết trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình. Chúng tôi cũng sa thải nhân viên kỹ thuật của đội vì không thể cung cấp sự bổ sung mong muốn.

ĐTQG Syria đã thua cả UAE và Hàn Quốc, chính thức chia tay giấc mơ World Cup. Việc bổ nhiệm cán bộ hành chính - kỹ thuật mới cho 2 trận còn lại gặp Lebanon và Iraq sẽ được thông báo sau".

han-1-1633481363
Trận thua 2-0 trước Hàn Quốc như giọt nước tràn ly của ĐT Syria

Lượt trận thứ 8 vừa qua, Syria lại tiếp tục đánh rơi điểm số khi đối đầu với đội bóng xếp thứ 3 châu Á là ĐT Hàn Quốc. Đây đã là trận thua thứ 6 của đội bóng này tại giải đấu năm nay, qua đó Syria cũng chính thức hết cơ hội dự play-off khi kém đội bóng xếp thứ 3 là UAE tới 8 điểm. 

Trước khi lượt trận thứ 8 diễn ra, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo thậm chí đã có tới 7 trận thua. Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 trước ĐT Trung Quốc vào ngày 01/02 vừa rồi đã giúp các cầu thủ và NHM lấy lại được niềm vui dù đội nhà cũng đã chính thức bị loại khỏi giải đấu.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên