sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lên đường sang Việt Nam thi đấu, ĐT Nhật Bản chuẩn bị số lượng hành lý 'gây choáng'

Thứ tư, 03/11/2021 10:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chuẩn bị sang Việt Nam làm khách, ĐT Nhật Bản gây bất ngờ với số lượng hành lý gấp 9 lần số hành lý của tuyển Việt Nam khi sang UAE thi đấu.

Trong hai lượt trận vừa qua tại Vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có chuyến di chuyển đến UAE thi đấu và làm khách trên sân của ĐT Oman. Chuyến đi này, tổng số lượng hành lý của cả ĐT Việt Nam là 1 tấn. Tuy nhiên, ĐT Nhật Bản khiến cho nhiều người cảm thấy khá choáng váng khi mang tới 9 tấn hành lý sang Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu của các cầu thủ và BHL trong thời gian thi đấu.

Trung bình, khi du đấu tại nước ngoài, các đoàn thể thao chỉ mang đi khoảng 500 - 600 kg hành lý, do đó 9 tấn hành lý thực sự là một con số gây choáng với nhiều người khi ĐT Nhật Bản chỉ ở Việt Nam nhiều nhất là khoảng 3-4 ngày.

viet-nam-nhat-ban-1 (1)
Nhật Bản chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày làm khách trên sân Mỹ Đình

Đội bạn dự kiến đem theo 25 cầu thủ nhưng tính cả ban huấn luyện, quan chức và ê kíp phục vụ, số lượng thành viên đoàn bóng đá Nhật Bản lên đến gần 120 người. Đây có thể xem là hùng hậu nhất trong số các đội tuyển ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bên cạnh đó, quá trình tập trung của tuyển Nhật Bản cũng được chia thành 4 nhóm di chuyển khác nhau. Trong đó, 3 nhóm xuất phát từ Nhật Bản và có mặt tại Hà Nội sớm nhất vào ngày 6/11. Hai nhóm tiếp theo sẽ đến Hà Nội vào ngày 7 và 8/11.

JAPAN
Nhật Bản có tói 10 cầu thủ đang thi đấu tại khắp châu Âu

Còn lại khoảng 10 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu sẽ cùng di chuyển đến Hà Nội bằng chuyên cơ vào ngày 9/11. Đặc biệt, chuyến thi đấu lần này đến Việt Nam. Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản cũng sẽ có mặt và tham dự trận đấu. Điều này chứng minh rằng, đối với Nhật Bản đây là một trận đấu vô cùng quan trọng.

Về phía ĐT Việt Nam, theo dự kiến, ngày mai (4/11) HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại Hà Nội sau khi kết thúc công việc với tuyển U23 Việt Nam. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên