sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tấn Trường mắc lỗi 'ngớ ngẩn', ĐT Việt Nam 'đánh rơi' điểm số đầu tiên

Thứ ba, 16/11/2021 20:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chạm trán đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều, ĐT Việt Nam cho thấy sự tiến bộ của mình khi thể hiện màn trình diễn đáng khen ngợi. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của Tấn Trường đã khiến ĐT Việt Nam đánh rơi cơ hội có điểm số đầu tiên.

Bước vào hiệp 1 trận đấu, các cầu thủ ĐT Việt Nam với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc khá tự tin. Trong 25 phút đầu trận đấu, “Những chiến binh sao vàng” đã chủ động chơi tấn công trước đối thủ Arabia Saudi. Điểm sáng tấn công của đội chủ nhà phải kể đến pha dứt điểm vượt cầu môn từ khoảng cách khá xa của Quang Hải ở phút thứ 22.

257230922_728036445255872_9029601546418203979_n
ĐT Việt Nam có trận đấu đáng khen ngợi trước 'ông lớn' Arabia Saudi

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Tây Á vẫn thể hiện phong độ ổn định và đẳng cấp của mình khi liên tục gia tăng nhịp độ trận đấu. Phút thứ 30 trận đấu, cầu thủ Al Shehri bên phía Arabia Saudi đã tận dụng cơ hội, băng lên xâm nhập vòng cấm của ĐT Việt Nam. Trong một ngày phong độ chưa thực sự tốt, thủ môn Tấn Trường đã mắc lỗi vị trí và để đối thủ thực hiện pha treo bóng thành bàn, mở tỷ số cho Arabia Saudi. 15 phút cuối trận, đại diện Tây Á dồn các cầu thủ Việt Nam chuyển về thế phòng thủ. Điểm nhấn duy nhất của đội chủ nhà trong quãng thời gian này là thẻ vàng có phần “lãng xẹt” của thủ quân Quế Ngọc Hải khiến anh chính thức vắng mặt trong trận đấu Australia ở lượt trận tháng 1 Vòng loại 3 World Cup 2022.

Hiệp 2 trận đấu, nhịp độ trận đấu có phần “giảm tốc” khi tuyển Arabia Saudi chủ động chơi cầm chừng khi đã có bàn thắng dẫn trước. ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự quyết tâm của mình khi có nhiều pha lên bóng đáng chú ý.

arab
Đại diện Tây Á thể hiện đẳng cấp của mình khi giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 trận đấu

Tuy nhiên, việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng vẫn là quá khó với các cầu thủ Việt Nam. Phút thứ 77, ĐT Arabia Saudi một lần nữa làm rung lưới thủ môn Tấn Trường, tuy nhiên, VAR đã lần nữa đứng về phía ĐT Việt Nam khi không công nhận bàn thắng của đại diện đến từ Tây Á.

10 phút cuối trận, các học trò của HLV Park Hang-seo không ngừng nghỉ tìm kiếm cơ hội, dù vậy, trước đối thủ đẳng cấp, ĐT Việt Nam vẫn phải nhận thêm một trận thua nữa với tỷ số 0-1.

Diễn biến trận đấu

1' Hiệp 1 trận đấu bắt đầu

4' NGUY HIỂM! Không vào. Qúa may mắn khi ĐT Việt Nam chưa phải nhận bàn thua

9' Thẻ vàng cho Công Phượng sau pha va chạm với cầu thủ Al Bulaihi

22' Quang Hải dứt điểm đẳng cấp nhưng vẫn chưa thể đem lại bàn thắng cho ĐT Việt Nam

30' Vào! Thủ môn Tấn Trường không thể cản phá pha dứt điểm bằng đầu của cầu thủ Al Shehri

39' Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng 

45+1 Hiệp 1 trận đấu kết thúc

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

55' NGUY HIỂM!! ĐT Việt Nam may mắn khi không phải nhận bàn thua thứ 2

59' Bùi Tiến Dũng vào sân thay cho Duy Mạnh. Văn Toàn thay thế Tiến Linh

68' Tình huống bỏ lỡ quá đáng tiếc từ phía đội trưởng Quế Ngọc Hải

77' ĐT Arabia Saudi làm rung lưới ĐT Việt Nam nhưng một lần nữa VAR đã đứng về phía đội chủ nhà

85' Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn không có penalty cho đội chủ nhà

90+4 Trận đấu kết thúc

Đội hình ra sân

Việt Nam: Tấn Trường, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh

Ả Rập Xê Út: Al Owais, Al Shahrani, Madu, Al Amri, Al Ghanam, Al Malki, Kanoo, Ghareeb, Al Faraj, Al Muwallad Al Harbi, Al Shehri

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên