sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Giữ ghế" cho Solskjaer, Ronaldo ngăn chặn Conte đến dẫn dắt Man United?

Thứ sáu, 17/09/2021 17:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng sau trận thua trước Young Boys tại trận đấu vòng bảng Champions League, nhiều tin đồn cho rằng HLV Ole Solskjaer sẽ sớm bị sa thải. Conte chính là cái tên được truyền thông đồn đoán rằng sẽ thay thế vị trí của nhà cầm quân người Na-Uy.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, cựu thuyền trưởng Chelsea Antonio Conte tuyên bố sẵn sàng dẫn dắt Manchester United  nếu nhận được lời đề nghị trở lại Premier League để thay Ole Gunnar Solskjaer.

conte x sosa
Conte đang rất sẵn sàng quay trở lại Ngoại hạng Anh

Di Marzio khẳng định: "Ông ấy chỉ chấp nhận một dự án với mục tiêu vô địch. Vì vậy, tôi không nghĩ Conte sẽ nhận lợi Arsenal. Và đó là lý do vì sao ông ấy nói không với Tottenham. Tôi nghĩ, Conte chỉ gật đầu nếu MU gọi".

Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản đến thế với Conte. Tờ Express cho rằng việc quyết định đưa HLV Conte về với Old Trafford sẽ bị ngăn chặn bởi siêu sao Cristiano Ronaldo.

Báo này cho rằng nếu như hai năm trước Ronaldo không muốn HLV người Ý tiếp quản Juventus sau sự ra đi của Massimiliano Allegri thì rất khó anh đồng tình với việc để ông dẫn dắt M.U, kể cả khi nhà cầm quân này vừa đưa Inter Milan vô địch Serie A, phá vỡ thế độc tôn của Juventus mùa giải vừa qua.

ronaldo x sosa
Ronaldo liệu có tác động đến việc đi - ở của Sosa?

Khi còn thi đấu tại Juve, Ronaldo đã 'có một cử chỉ tiêu cực' khi được hỏi ý kiến ​​của anh về khả năng Conte trở lại dẫn dắt đội bóng thành Turin. Ronaldo được cho là đã gợi ý Carlo Ancelotti và Jose Mourinho là những người có thể thay thế Allegri. 

Sự phản đối rõ ràng của Ronaldo đối với việc Conte trở lại Juve cho thấy nhiều khả năng anh cũng không hứng thú với việc HLV người Ý thay thế Solskjaer ở MU.

Với đội hình được bổ sung nhiều cái tên chất lượng với Varane, Jadon Sancho,..và đặc biệt là sự trở lại của Ronaldo, chắc chắn áp lực chiến thắng của Ole không chỉ tại Ngoại hạng Anh mà còn ở đấu trường Champions League là lớn hơn bao giờ hết. Nếu không thể cải thiện phong độ tại C1, ngày bị "bay ghế" của chiến lược gia này chắc chắn cũng không còn xa.

​XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên