sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đá chính lần thứ 3, tiền đạo ngôi sao Chanathip vẫn gây thất vọng lớn trong màu áo ĐKVĐ

Thứ năm, 24/02/2022 09:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau trận ra quân không mấy suôn sẻ, Chanathip Songkrasin lại tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong trận thua của đội bóng ĐKVĐ J.League trước đối thủ Yokohama F.Marinos.

Sau khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng ĐKVĐ J.League, tiền đạo số 1 tuyển Thái Lan - Chanathip Songkrasin vẫn chưa thể tìm lại cảm giác bóng của mình như thời gian thi đấu tại đội bóng cũ Consadole Sapporo hay phong độ đỉnh cao như thời gian thi đấu tại tuyển Thái Lan.

Sau trận ra mắt đáng quên trong màu áo CLB mới "Messi Thái" lại tiếp tục được trao cơ hội đá chính ở 2 trận đấu đầu tiên tại J.League 2022. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh đã không thể giúp đội bóng Nhật Bản đánh bại Á quân  Yokohama F. Marinos ở trận đấu thuộc vòng 2.

chanathip-ly-giai-nguyen-nhan-choi-mo-nhat-o-tran-ra-mat-kawasaki-frontale_72597
Chanathip chơi mờ nhạt trong cả 3 lần ra quân trong màu áo CLB mới

Mùa giải trước, đội bóng của Chanathip sở hữu thành tích đối đầu trực tiếp khá khả quan trước đối thủ Marinos khi họ bất bại trong cả 2 lần đối đầu (1 thắng, 1 hòa). 

Do đó, kết quả đảo chiều của trận đấu này đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Nhập cuộc tự tin, Kawasaki Frontale cùng Chanathip Songkrasin là đội bóng dẫn trước 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

Sang đến hiệp 2, đối thủ Yokomaha F.Marinos thi đấu bùng nổ và thực hiện màn lộn ngược dòng ngoạn mục khi ghi tới 4 bàn và xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Trong trận đấu lần này, Chanathip được xếp đá chính ở vị trí tiền vệ công sở trường trong sơ đồ 4-1-4-1. Dù vậy, với màn trình diễn tệ hại của mình, cầu thủ này đã bị thay khỏi sân ở phút 62. Thậm chí, ngôi sao tuyển Thái còn bị Sofascore chấm số điểm là 6.4, điểm số thấp nhất trên hàng công của cả 2 bên.

chanathip-cung-nha-vo-dich-nhat-ban-tham-bai-2-4-o-j-league-1_74545
Chanathip cùng nhà ĐKVĐ J.League thất bại 4-2 trước đối thủ

Trước đó, đội trưởng "Voi chiến" cũng từng lên tiếng thừa nhận việc không được thi đấu ổn định ở vị trí tiền vệ công quen thuộc khiến anh gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, việc để Chanathip chơi ở nhiều vị trí khác nhau được HLV Kawasaki Frontale áp dụng nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho toàn đội.

Theo kế hoạch, ngày 26/02 tới đây, Kawasaki Frontale sẽ có chuyến làm khách trên sân của Kashima Antler. Trước đối thủ sừng sỏ này, đây được dự đoán cũng sẽ là trận đấu không mấy dễ dàng của Chanathip và các đồng đội.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên