sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cùng Argentina vô địch Copa America, Messi vẫn nhận lời cay đắng từ tay đấm người Pháp

Thứ năm, 29/07/2021 18:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tony Yoka, võ sĩ chuyên nghiệp người Pháp từng đạt HCV Olympic đã có những phát biểu thẳng thắn về khả năng giành Quả bóng vàng 2021 của siêu tiền đạo Messi.

Phát biểu trên mạng xã hội cá nhân, tay đấm người Pháp thẳng thắn: "Chúng ta đang sống trong một thời đại mà danh hiệu Quả Bóng Vàng có thể sẽ trao cho người đứng vị trí thứ 3 tại La Liga, bị loại ở vòng 1/8 Champions League sau trận thua 4-1 tại sân nhà. Thậm chí anh ta cũng thua trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi phải nhận lấy thẻ đỏ khi có hành vi đánh nguội với cầu thủ đội bạn.

3
Tay đấm người Pháp chẳng ngại khi phát biểu về Messi

Mọi người nghĩ Messi xứng đáng giành QBV sao ? Chỉ ghi 4 bàn thắng trước Chile, Ecuador và Bolivia. Ghi 29 bàn thắng ở La Liga, thì trong đó có tới 24 bàn thắng là vào lưới của 7 đội bóng xếp bét bảng tại  giải. 5 bàn thắng tại Champions League mùa này thì có tới 4 bàn thắng là phạt đền.

Nếu năm nay mà anh ta giành được nó, đó sẽ là Quả Bóng Vàng xấu xí nhất trong lịch sử bóng đá. Mùa giải vừa rồi là một mùa giải tồi, anh ta không ghi bàn thắng quyết định nào, đóng góp trực tiếp vào bất cứ danh hiệu nào cho đội bóng của mình. Anh ta cũng chẳng thể ghi nổi bàn thắng nào vào lưới của Real Madrid trong 4 năm qua. Năm nay anh ta cũng không thể ghi bàn nào vào lưới của Atletico Madrid. Nhưng thật sự anh ta sẽ phải cảm ơn Eibar, Osasuna và Getafe rất nhiều."

Khi nhận được phản hồi từ phía người hâm mộ Messi về thành tích tại Copa America, VĐV này chẳng ngần ngại đáp: " Cho những ai đang nhắc tôi về Copa America. Đó là  giải đấu với chỉ hai bảng đấu, mỗi bảng có 5 đội và chọn ra 4 đội trong 1 bảng để vào tứ kết. Các bạn không thấy xấu hổ khi có 1 giải đấu như thế sao?"

Lionel-Messi-2019-Ballon
Liệu Messi có lần thứ 7 chạm tay vào QBV danh giá?

Dù nhiều người không thực sự ủng hộ anh giành QBV 2021, cái tên Lionel Messi chắc chắn vẫn sẽ xuất hiện trong danh sách đề cử cho danh hiệu cá nhân danh giá nhất hành tinh này. 

Theo dõi Sports442 trên