sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Báo Hàn thắng thắn nhận định: "Chẳng có lý do gì Việt Nam phải sợ Trung Quốc"

Thứ sáu, 10/09/2021 10:06 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước trận quyết chiến giữa Việt Nam và Trung Quốc, tờ Sports Seoul đánh giá Trung Quốc hoàn toàn có thể bại trận trước Việt Nam tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022- Khu vực châu Á.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022, dù tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều vẫn chưa có được điểm số nào và chia nhau hai vị trí bét bẳng nhưng tuyển Việt Nam vẫn có phần được đánh giá cao hơn. 

Theo đánh giá của tờ Sports Seoul, tuyển Việt Nam vẫn rất đáng khâm phục. Tờ báo Hàn Quốc viết: "Đúng như dự đoán, tuyển Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn tại vòng loại cuối World Cup 2022. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy thầy trò HLV Park Hang-seo không thua thiệt nhiều về trình độ so với các đối thủ. Đối mặt ông lớn Ả Rập Xê Út, tuyển Việt Nam đã chơi kiên cường. Thậm chí, nếu không có tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh, họ có thể không thua Ả Rập Xê Út."

BL
Báo Hàn đánh giá cao khả năng chiến thắng của Việt Nam trong trận đấu tới

Dựa vào màn thể hiện của tuyển Việt Nam tờ Sports Seoul tin tưởng thầy trò HLV Park có thể khiến Trung Quốc phải "ôm hận" trong trận đấu vào tháng 10 tới đây. Ngoài ra, tờ báo Hàn Quốc cũng có đánh giá về khả năng của ĐT Trung Quốc của HLV Li Tie.

Tờ Sports Seoul viết tiếp: "Trung Quốc có lẽ là đối thủ đem đến khả năng chiến thắng cao nhất cho đoàn quân ông Park.

Trung Quốc đã thua Australia và Nhật Bản ở 2 trận vừa qua. Dù họ thất bại trước 2 đội bóng mạnh nhất bảng B, nhưng nếu nhìn vào cả màn trình diễn đội bóng này, nó thực sự quá tệ hại. Họ không thể hiện được mặt nào đáng chú ý.

TQ-VN
Màn trình diễn của Trung Quốc bị mỉa mai là "không có gì đáng chú ý"

Trung Quốc hiện xếp bét bảng và chắc chắn họ rất muốn đánh bại Việt Nam. Trận cầu tới, họ sẽ thi đấu đầy quyết tâm. Nhưng nhìn vào những gì thầy trò HLV Li Tie thể hiện, chẳng có lý do gì để Việt Nam phải sợ đối thủ này".

Thi đấu lì lợm và kiên cường, hai trận đấu ĐT Việt Nam đều để thua khá đáng tiếc với tình huống thẻ phạt và penalty gây tranh cãi, tuy vậy, Trung Quốc cũng sẽ cố gắng hết mình để chiến thắng Việt Nam. Vì vậy, đây cũng không khác gì một "trận chung kết" với cả hai đôị tuyển.

Theo dõi Sports442 trên