sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Truyền thông Hàn Quốc thất vọng về ĐT Việt Nam, khẳng định thầy trò HLV Park gặp khó ở bán kết

Thứ hai, 20/12/2021 11:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ Inter Football (Hàn Quốc) không hài lòng khi tuyển Việt Nam không có được ngôi nhất bảng B AFF Cup 2020.

Ở loạt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại Campuchia với tỷ số 4-0. Tuy vậy ở trận đấu cùng giờ, việc Indonesia có được chiến thắng 4-1trước Malaysia giúp đội bóng xứ vạn đảo chính thức có được ngôi đầu bảng và đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 2 (do hơn về hiệu số phụ). Ở Bán kết, Việt Nam sẽ phải đối đầu với Thái Lan trong khi Indonesia so tài với chủ nhà  Singapore.

Tờ Inter Football cập nhật sát tình hình kể trên. Tờ báo Hàn Quốc viết như sau: "HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam đã thể hiện được đẳng cấp của nhà đương kim vô địch, nhưng họ lại không thể vượt qua Indonesia của HLV Shin Tae-yong.

Việt Nam đã có chiến thắng áp đảo. Họ sớm làm chủ thế trận và khiến khung thành Campuchia luôn ở tình trạng báo động. Thậm chí những trung vệ của tuyển Việt Nam cũng dâng cao.

Sở dĩ Việt Nam phải tập trung tấn công là bởi họ cần một chiến thắng đậm. Mục tiêu của Việt Nam phải là vị trí nhất bảng, qua đó gặp đối thủ dễ thở hơn Singapore.

Trong hiệp một, Tiến Linh ghi 2 bàn nhưng Việt Nam không hài lòng với kết quả đó. Sang hiệp hai, dù Việt Nam có được 2 bàn nữa, họ vẫn tăng cường hàng công khi tung vào sân Đức Chinh và Văn Toàn. Tuy nhiên không có bàn thắng được ghi thêm và Việt Nam thắng chung cuộc 4-0.

Trong khi đó, Indonesia ở trận cùng giờ thắng 4-1 Malaysia để củng cố ngôi đầu. Indonesia dù bị dẫn trước nhưng đã ghi liền 4 bàn để xoay chuyển thế cục trận đấu".

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(2)
Truyền thông Hàn Quốc không hài lòng với thứ hạng của ĐT Việt Nam

Chứng kiến Việt Nam xếp dưới Indonesia, tờ Inter Football tỏ ra khá thất vọng: "Vị trí thứ hai là thứ hạng đáng thất vọng với tuyển Việt Nam, đội hiện chưa thủng lưới tại vòng bảng AFF Cup. Vào bán kết, thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối đầu Thái Lan, đội bóng có nhiều chức vô địch AFF Cup nhất. Đây rõ ràng sẽ là trận đấu khó khăn với Việt Nam. Indonesia thực sự đã đẩy Việt Nam vào thế khó".

Vào 19h30 ngày 22/12, trận bán kết lượt đi thứ nhất sẽ diễn ra giữa ĐT Indonesia và ĐT Singapore. Sau đó 1 ngày (23/12), cũng vào lúc 19h30 ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt đi thứ 2. Loạt trận bán kết lượt về giữa Indonesia và Singapore sẽ diễn ra vào ngày 25/12 và đến ngày 26/12, ĐT Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt về với Thái Lan. 

XEM THÊM: 

Truyền thông Thái Lan: “Chúng ta không ngán Việt Nam và phải đòi lại chức vô địch AFF Cup”

Nhà vô địch AFF Cup 2008: “Gặp Việt Nam ở bán kết, có khi Thái Lan họ còn thấy mừng"

Thảm bại, CĐV Campuchia vẫn lớn tiếng: "Đá với Việt Nam chúng tôi chỉ dùng đội hình D" 

Theo dõi Sports442 trên