sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thảm bại, CĐV Campuchia vẫn lớn tiếng: "Đá với Việt Nam chúng tôi chỉ dùng đội hình D"

Thứ hai, 20/12/2021 08:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù phải nhận thất bại rất đậm trước ĐT Việt Nam tuy nhiên có khá nhiều CĐV Campuchia không “phục” trước kết quả này.

Ở loạt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020, với đẳng cấp của mình thì ĐT Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại Campuchia với tỷ số 4-0. Tiến Linh có cho mình cú đúp và 2 bàn còn lại được ghi do công của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải. Thậm chí nếu các cầu thủ của HLV Park Hang Seo tận dụng tốt các cơ hội tạo ra thì cách biệt có thể lớn hơn 4 bàn. 

Đáng tiếc khi tỷ số này không đủ để ĐT Việt Nam có được ngôi đầu bảng. Ở trận đấu cùng giờ, việc Indonesia có được chiến thắng 4-1 trước Malaysia nên đội bóng xứ vạn đảo đã chính thức có được ngôi đầu bảng và đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 2 (do hơn về hiệu số phụ). Ở Bán kết, Việt Nam sẽ phải đối đầu với Thái Lan trong khi Singapore đụng độ Indonesia.

cam
Bình luận của CĐV Campuchia sau trận thua Việt Nam

Ngay sau khi loạt trận này khép lại, trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á đã có những bài đăng cập nhật về kết quả cũng như lịch thi đấu Bán Kết. Dưới các bài đăng này có rất nhiều CĐV đã vào bình luận. Bên cạnh các CĐV đưa ra quan điểm ôn hòa, nhẹ nhàng thì cũng có hàng loạt CĐV bình luận khiêu khích và gây tranh cãi.

Ở bài đăng kết quả trận đấu giữa Campuchia và Việt Nam trên trang Asean Football, có rất nhiều CĐV Campuchia vào mỉa mai Việt Nam dù đội tuyển của họ phải nhận trận thua rất đậm:

Capture
ĐT Campuchia chỉ sử dụng đội hình D ở trận đấu này và hầu hết cầu thủ đều dưới 20 tuổi.
123
Kể cả Việt Nam thắng 4-0 thì Indonesia vẫn dẫn đầu bảng B. Việt Nam sẽ bị đánh bại dưới tay của Thái Lan!
3
Cảm ơn Campuchia đã chiến đấu để Việt Nam xếp thứ 2

Vào 19h30 ngày 22/12, trận bán kết lượt đi thứ nhất sẽ diễn ra giữa ĐT Indonesia và ĐT Singapore. Sau đó 1 ngày (23/12), cũng vào lúc 19h30 ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt đi thứ 2.

Loạt trận bán kết lượt về giữa Indonesia và Singapore sẽ diễn ra vào ngày 25/12 và đến ngày 26/12, ĐT Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt về với Thái Lan. 

XEM THÊM: 

Indonesia ngược dòng không tưởng bằng mưa siêu phẩm, đẩy Việt Nam phải gặp Thái Lan

Nhà báo Campuchia: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Campuchia vượt qua Việt Nam trong 10 năm tới”

Cựu HLV Campuchia thừa nhận Việt Nam có sự khác biệt quá lớn về trình độ

Theo dõi Sports442 trên