sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thần đồng bóng đá Thái Lan gia nhập CLB Tây Ban Nha

Thứ năm, 29/07/2021 09:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngôi sao trẻ của bóng đá Thái Lan - tiền vệ Channarong Promsrikaew sẽ khoác áo CLB AD Union Adarve ở giải hạng 4 của Tây Ban Nha theo dạng cho mượn.

Bóng đá Thái Lan luôn được xem là “người dẫn đầu” của khu vực Đông Nam Á. Quốc gia này có công tác đào tạo trẻ rất tốt với cơ sở vật chất cùng giáo trình chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Không mấy bất ngờ khi những năm qua xứ sở chùa vàng sản sinh ra rất nhiều ngôi sao trẻ tài năng.

VIDEO: Pha nhảy cầu "hài hước" nhận 0 điểm tại Olympic Tokyo 2020

Channarong Promsrikaew sinh năm 2001, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cũng được coi là 1 trong những thần đồng bóng đá của Thái Lan những năm qua. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Chonburi FC. Với tài năng của mình, Channarong Promsrikaew từng nhiều lần được khoác áo U19 Thái Lan chinh chiến ở nhiều đấu trường trong khu vực.

Than-dong-bong-da-Thai-La
Channarong Promsrikaew (áo xanh) được coi là thần đồng mới của bóng đá Thái Lan.

Theo tiết lộ của truyền thông Thái Lan, Channarong Promsrikaew sẽ thi đấu 1 năm cho AD Union Adarve - CLB hiện đang thi đấu ở giải hạng 4 của Tây Ban Nha để tích lũy kinh nghiệm. "Tôi rất thích cơ hội này. Ngay khi biết CLB Tây Ban Nha có ý định đó, tôi đã tham khảo ngay GĐKT của Chonburi FC là ông Wittaya Laohakul và các thành viên trong gia đình", cầu thủ 20 tuổi nói.

Thủng lưới 17 bàn, bóng đá Trung Quốc chính thức bị loại ở Olympic Tokyo 2020

Trong khi đó Siamsport dẫn lời "Nue" (biệt danh cầu thủ này): "Mọi người đều ủng hộ nên tôi không có chút do dự, dù CLB AD Union Adarve chỉ chơi ở giải hạng 4. Chắc chắn tôi sẽ tiến bộ để trở về phục vụ tổ quốc". GĐKT Wittaya, người từng làm GĐKT LĐBĐ Thái Lan, nhìn nhận: "Đây sẽ là bước đệm tốt, không chỉ giúp CLB Chonburi mà còn đóng góp cho tuyển quốc gia".

Về nhì vòng loại, "Người cá Việt Nam" vẫn không thể vào Chung kết 800m tự do Olympic Tokyo 

Theo dõi Sports442 trên