sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thái Lan lại gặp “hạn”, nguy cơ mất “Messi” ở Vòng loại World Cup

Thứ năm, 27/05/2021 21:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ trụ cột của ĐT Thái Lan, người được mệnh danh là Messi Thái - Chanathip Songkrasin vừa tái phát chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại VL World Cup.

Tháng 5 năm 2021, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương ở đầu gối và không thể thi đấu cho CLB Consadole Sapporo ở J-League. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và được các bác sĩ của CLB điều trị, tiền vệ người Thái Lan đã trở lại tập luyện cùng toàn đội từ hôm 23/5 và báo tin vui cho ĐTQG.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN 

Tuy nhiên trong một nỗ lực dứt điểm thì cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái lại bị đau tuy nhiên do chủ quan nên Chanathip Songkrasin đã tiếp tục hoàn thành giáo án và tiếp tục tham gia buổi tập vào ngày hôm sau. Chỉ đến khi cầu thủ này quá đau và không thể di chuyển được nữa, anh mới xin nghỉ tập để các bác sĩ tiếp tục thăm khám.

MESSi_THAI_
Chanathip Songkrasin vẫn đang là trụ cột không thể thiếu trong màu áo tuyển Thái Lan

Theo kết quả chụp MRI, Chanathip gặp vấn đề về dây chằng, xuất hiện dịch trong đầu gối. Cầu thủ này buộc phải nghỉ ngơi 2-3 tuần để hồi phục hoàn toàn trước khi trở lại sân cỏ, tuyệt đối không được mạo hiểm thi đấu với kiểu chấn thương này vì nếu chủ quan có thể khiến cả sự nghiệp phía trước bị ảnh hưởng. 

Anh Đức, Xuân Mạnh và những cái tên chính thức bị HLV Park "gạch tên" 

Rõ ràng đây là tổn thất vô cùng lớn đối với đội tuyển Thái Lan. Trước đó, “Voi chiến” cũng đã không có được sự phục vụ của bộ đôi trụ cột là Teerasil Dangda (chấn thương) và Bunmathan (từ chối lên tuyển để ở lại tập trung cho CLB chủ quản). 

VIDEO: Chiến thắng "vang danh lịch sử" của ĐTVN trước "siêu cường" Brazil

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên