sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pep Guardiola “hóa” Mourinho, Man City lần đầu lọt vào chung kết Cúp C1

Thứ tư, 05/05/2021 04:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Man City đã xuất sắc đánh bại Paris SG trong trận lượt về bằng 1 lối chơi khoa học, có phần thực dụng. Thắng lợi giúp thầy trò Pep lần đầu lọt vào chung kết Cúp C1.

Paris SG với tâm thế buộc phải thắng đã sớm đẩy cao đội hình ngay từ đầu nhằm khiến Man City rơi vào thế bị động. Những toan tính của gã nhà giàu nước Pháp phần nào được cụ thể hóa bằng những cơ hội hãm thành liên tiếp tuy nhiên bàn thắng là điều Neymar và các đồng đội còn thiếu.

Man City của HLV Pep Guardiola mùa giải năm nay đã là phiên bản khác so với chính họ nhiều năm trước. Không còn là một MC “yếu bóng vía” và dễ dàng để các đối thủ đánh bại tại các trận Play-off UEFA Champions League. Đại diện nước Anh dần lấy lại được thế trận và chính họ mới là đội tạo ra khác biệt đầu tiên của trận đấu.

skysports-mahrez-man-city-goals_5370124
Mahrez lập cú đúp giúp Man City đánh bại Paris SG trong trận lượt về

Ngay phút 11 trận đấu, sau 1 pha phản công mẫu mực thì “hoàng tử Algeria” - Mahrez đã có mặt đúng lúc để dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ thành Navas bên phía Paris SG. Trong một ngày thiếu vắng Mbappe vì chấn thương, hàng công Paris SG trở nên bất lực trong việc tìm đường tới khung thành Ederson.

Những phút đầu hiệp 2, Man City có đòn “kết liễu” đại diện nước Pháp và người lập công tiếp tục là Mahrez. Với cách “bày binh bố trận” mang thiên hướng thực dụng giống Mourinho của Pep Guardiola, Man City đã đánh bại PSG để lần đầu tiên trọng lịch sử lọt vào trận chung kết Cúp C1. Đối thủ của họ sẽ được lộ diện sau trận bán kết còn lại giữa Chelsea vs Real Madrid. 

VIDEO: Tư liệu quý - chiến thắng hủy diệt của HAGL trước Makassar ở C1 châu Á

Theo dõi Sports442 trên