sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng thoát án phạt nguội sau hành động ném chai nước về phía trọng tài

Thứ ba, 04/05/2021 14:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ thoát án phạt nguội bởi VFF chưa nhận được bất cứ hồ sơ nào gửi lên Ban kỷ luật.

Phút 80 trận đấu giữa HAGL và Bình Dương tại vòng 12 V-League 2021. Công Phượng nhận đường chuyền của Minh Vương để thực hiện 1 tình huống phản công.  Cầu thủ gốc Nghệ An đã có va chạm với Anh Tài bên phía Bình Dương và bị trọng tài chính rút thẻ vàng cảnh cáo.

Tuy nhiên do cảm thấy thẻ vàng dành cho mình là quá nặng và “vô lý” nên trong một phút mất kiểm soát thì cầu thủ của HAGL đã có hành động không đẹp với trọng tài. Công Phượng đã ném chai nước qua đầu của trọng tài chính Viết Duẩn và “may mắn” thoát thẻ đỏ vì hành động này.

cong-phuong-pham-loi
Công Phượng có hành động không đẹp

Với hành động không đẹp của mình, Công Phượng hoàn toàn có nguy cơ nhận thêm án phạt nguội từ BTC. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất mà đại diện VFF đưa ra thì tiền đạo của HAGL sẽ không bị xem xét phạt nguội về hành vi này. Trưởng Ban Kỷ luật Vũ Xuân Thành của VFF nói: 

“Việc xem xét phạt nguội để Ban điều hành xem xét cân nhắc, còn tới thời điểm này (sáng 4/5 – PV) tôi chưa thấy có hồ sơ nào được gửi sang Ban kỷ luật.

Tôi thấy dư luận cũng có nhiều ý kiến khác nhau, mỗi trọng tài nhận định một khác. Ban kỷ luật có quan điểm của mình, nhưng vẫn phải để Ban điều hành giải phải phân tích xem có nên đề xuất hay không sau đó mới chuyển sang cho chúng tôi.”

Cong-phuong-thoat-an-phat
Công Phượng sẽ không phải nhận án phạt nguội về hành động của mình

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết báo cáo của giám sát trọng tài không ghi lại chi tiết này. Chính vì vậy cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ không chịu hình phạt nguội. Tuy vậy Công Phượng vẫn sẽ bị treo giò ở trận đấu với Quảng Ninh tới đây do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Cựu trọng tài FIFA khẳng định Công Phượng đã phạm lỗi, ném chai nước là quá sai

Bố vợ Duy Mạnh, Văn Quyết đảm nhận cương vị quan trọng của Hà Nội FC

VIDEO: Công Phượng thi thách thức danh hài

Theo dõi Sports442 trên