sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Niềm hy vọng vàng của Việt Nam vẫn chưa có chỗ tập luyện tại Olympic Tokyo

Thứ sáu, 23/07/2021 14:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông Trần Đức Phấn, trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020, cho biết VĐV Quách Thị Lan (điền kinh) vẫn chưa có chỗ tập luyện ở Nhật Bản.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020 - ông Trần Đức Phấn tiết lộ rằng, ngoài các môn đã được ban tổ chức sắp xếp địa điểm tập luyện như: thể dục dụng cụ, cầu lông, bắn súng… thì có những môn vẫn chưa có chỗ để tập, ví dụ như môn thể thao nữ hoàng - Điền kinh.

HLV Mai Đức Chung: “Tôi có đủ danh hiệu rồi, chỉ ước một lần được dự World Cup”

Cụ thể đó là niềm hy vọng của Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo - VĐV Quách Thị Lan (điền kinh) từ khi đến Nhật Bản hôm 19-7 đến nay vẫn chưa thể đến sân để tập luyện. Chuyên gia Vladimir Hristov (Bulgaria) đã phải khắc phục bằng cách cho Quách Thị Lan chạy ngay trong sân của làng VĐV Olympic. Ngoài ra, cô cũng đến phòng gym để tập các bài tập bổ trợ.

Quach-thi-lan-vietnam
Quách Thị Lan vẫn chưa có địa điểm tập luyện tại Nhật Bản

Ông Phấn cho biết: “Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay, mục tiêu hàng đầu của đoàn thể thao Việt Nam là đảm bảo an toàn cho VĐV và các thành viên trong đoàn. Các VĐV cố gắng đạt thành tích cao nhất của mình, đoàn phấn đấu có huy chương với hy vọng số 1 ở môn cử tạ.”

Bóng đá Trung Quốc thảm bại trước Brazil ngay ngày ra quân tại Olympic Tokyo 

Theo kế hoạch, vào 18h chiều nay 23-7, lễ khai mạc Olympic Tokyo sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia Nhật Bản. Đoàn thể thao Việt Nam sẽ là đoàn thứ 158 xuất hiện tại lễ khai mạc Olympic Tokyo. Dự kiến thời gian di chuyển, tham dự lễ khai mạc của các thành viên trong đoàn sẽ mất 7 giờ.

10 ngôi sao lớn “tụt giá thê thảm” sau mùa hè: Sterling gọi, Neymar trả lời

Theo dõi Sports442 trên