sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Man Utd chính thức dâng ngôi vương Ngoại hạng Anh cho Man City

Thứ tư, 12/05/2021 03:54 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rạng sáng 12/5, Man Utd đã thất bại 1-2 trước Leicester City tại vòng 35 EPL. Trận thua này đã giúp Man City chính thức đăng quang Ngoại Hạng Anh sớm 3 vòng đấu.

Lịch thi đấu của Man Utd thời gian này cực kỳ khắc nghiệt khi họ phải chơi ba trận chỉ trong vòng 4 ngày. Chính vì vậy HLV Solsa đã phải có những phương án xoay tua đội hình hợp lý nhằm bảo toàn thể lực cho các trụ cột. Quỷ đỏ đã đón tiếp Leicester City trên sân nhà với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. 

Những ngôi sao trẻ như Greenwood, Elanga, Amad Diallo hay Tuanzebe đều được trao cơ hội đá chính. Không mấy bất ngờ khi với đội hình mạnh nhất thì Leicester City sớm là đội kiểm soát thế trận và có được bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 10. Nhưng không lâu sau, sao trẻ Greenwood tỏa sáng và giúp Quỷ đỏ cân bằng tỷ số. 

Man-Utd-vs-Leicester
Pha đánh đầu của Caglar Söyüncü giúp Leicester City đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến nỗ lực ép sân của Bầy cáo và thành quả đã đến với họ ở phút 66. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ Soyuncu có pha bật cao đánh đầu uy lực, “kết liễu” số phận của Man Utd. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và đem về 3 điểm cho thầy trò HLV Brendan Rodgers.

MAN-UTD-MAN-CITY-NGOAI-HANG-ANH
Man City chính thức trở thành nhà vô địch của Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020 - 2021

Thất bại này không ảnh hưởng tới vị trí của Man Utd trong top 4 tuy nhiên nó lại góp phần giúp gã hàng xóm Man City chính thức lên ngôi vương. Khoảng cách của Quỷ đỏ với The Citizen vẫn là 10 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Đây đã là danh hiệu vô địch EPL thứ ba trong vòng 4 năm của nửa xanh thành Manchester.

VIDEO: Filip Stevanovic - Sao trẻ Serbia được Man Utd săn đón

Theo dõi Sports442 trên